Vì sao Hồng Đăng mất tích ở Tây Ban Nha?

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 11:40, 01/07/2022

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng đang có chuyến công tác ở Tây Ban Nha, Ý. Nhưng vì sự cố mất điện thoại, diễn viên “Cả một đời ân oán” khiến vợ anh rất lo lắng.

Video Hồ Hoài Anh chơi golf ở Tây Ban Nha:

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng hào hứng chia sẻ clip, hình ảnh đang ở Tây Ban Nha và Ý. Nhạc sĩ và diễn viên thích thú với trải nghiệm được chơi golf ở Tây Ban Nha. Thậm chí, ông xã Hồ Hoài Anh lần đầu phá lệ livestream trên Facebook vì cú “bắt eagle đầu tiên trong đời. Sướng nhất lại là sân ở nước ngoài (đảo Malloca Tây ban Nha)” vào ngày 24/6.

hongang2.jpeg
hongdang.jpeg
Hồng Đăng khoe ảnh ngao du châu Âu. Ảnh: FBNV

Ngược lại, Hồng Đăng gặp sự cố mất điện thoại và phải dùng số lạ để liên lạc với vợ. Bà xã nam diễn viên nổi tiếng chia sẻ trải nghiệm “thót tim” khi nói chuyện với “người lạ”. Theo đó, vợ Hồng Đăng không bất ngờ vì tính hậu đậu của chồng, bởi lần nào công tác cũng gặp sự cố.

Tuy vậy, cô được an ủi phần nào khi chồng nói lời yêu thương, nhớ vợ con đến “điên lên được”. Vợ Hồng Đăng còn cho biết vì chồng sắp về Việt Nam nên cô cũng không lo lắng nhiều.

yhha.jpeg
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thích thú chơi golf

Trước đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng tham quan ở Ý và dừng chân tại Tây Ban Nha cách đây vài ngày. Họ chia sẻ cảnh đẹp ở xứ sở bò tót và không ngớt lời khen ngợi đất nước này.

Video Hồng Đăng chơi golf ở Tây Ban Nha:

Hồ Hoài Anh là nhạc sĩ nổi tiếng, NSƯT của âm nhạc Việt Nam. Anh sinh năm 1979 tại Nghệ An, trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Anh theo học và sau đó giảng dạy ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Sau này, tên tuổi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh toả sáng với các sáng tác như Dẫu có lỗi lầm, Nuối tiếc, Giọt sương và chiếc lá, Với anh, Rơi, Mưa và nỗi nhớ…

Năm 2009, Hồ Hoài Anh kết hôn với ca sĩ Hương Giang. Cặp đôi có 2 cô con gái rất dễ thương. Cả 2 trở thành tên tuổi đình đám khi tham gia các gameshow âm nhạc.

Hồng Đăng sinh năm 1984, đang là gương mặt diễn viên đình đám của truyền hình khu vực phía Bắc. Anh tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sau đó tham gia các phim như Lời thề cỏ non, Nhật ký Vàng Anh, Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Người phán xử, Hướng dương ngược nắng, Thương ngày nắng về…

An Nhiên