Người chơi mất một bên tinh hoàn vì tham gia show thực tế... nhảy cầu

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:16, 30/06/2022

Cựu cầu thủ người Đức - ông Thorsten Legat (53 tuổi) sắp phải phẫu thuật cắt bỏ... một bên tinh hoàn vì gặp chấn thương trong quá trình luyện tập cho show thực tế xoay quanh bộ môn nhảy cầu.
Người chơi mất một bên tinh hoàn vì tham gia show thực tế... nhảy cầu - 1

Ông Thorsten Legat (53 tuổi) (Ảnh: Daily Mail).

Cựu cầu thủ người Đức - ông Thorsten Legat (53 tuổi) sắp sửa trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ... một bên tinh hoàn sau khi gặp phải chấn thương nặng trong quá trình luyện tập chuẩn bị tham gia show truyền hình thực tế "RTL Turmsprung" xoay quanh bộ môn nhảy cầu cao.

Trong một cú nhảy sai kỹ thuật, ông Legat đã gặp phải chấn thương khá nặng ở... vùng kín. Trải qua quá trình điều trị không đưa lại hiệu quả, giờ đây, ông Legat sẽ phải trải qua ca phẫu thuật... cắt bỏ một bên tinh hoàn. Ông Legat đã là cha của hai người con.

Ông Legat từng là tiền vệ chơi tại Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Đức - Bundesliga. Ông Legat từng chơi 24 trận bóng, ghi được 15 bàn thắng và đã thi đấu tại giải Bundesliga trong vòng 15 năm. Ông từng chơi cho các câu lạc bộ như VfL Bochum, Werder Bremen, Eintracht Frankfurt, VfB Stuttgart và Schalke 04.

Chấn thương nặng nề mà ông Legat gặp phải mới đây xảy ra khi ông nhảy xuống từ ván nhảy cầu có độ cao 3 mét, trong ngày luyện tập thứ hai để làm quen với bộ môn nhảy cầu.

Người chơi mất một bên tinh hoàn vì tham gia show thực tế... nhảy cầu - 2

Ông Legat từng là tiền vệ chơi tại Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Đức - Bundesliga (Ảnh: Daily Mail).

Ông Legat cho hay: "Khi nhảy xuống, tôi quên mất là phải giữ hai chân sát lại với nhau, cú nhảy sai kỹ thuật khiến tôi cảm thấy đau ngay lập tức".

Thoạt tiên, ông Legat cho rằng không có vấn đề gì lớn nên vẫn tiếp tục luyện tập, nhưng sau khi trở về nhà, ông hiểu mình đã... rất nhầm.

Sau khi trải qua quá trình điều trị, bác sĩ buộc phải đưa ra quyết định dứt khoát để điều trị hiệu quả và dứt điểm cho chấn thương mà ông Legat gặp phải.

Chia sẻ về sự việc xảy tới với mình, ông Legat cho hay: "Thoạt tiên, tôi nghĩ cả thế giới đã sụp đổ đối với tôi, nhưng rồi tôi cũng chấp nhận được thực tế sau khi được các bác sĩ tư vấn tận tình".

Với chấn thương này, ông Legat sẽ không thể tham gia show "RTL Turmsprung" được nữa, dù vậy, cựu cầu thủ bóng đá khẳng định rằng bản thân ông sẽ giữ nguyên tinh thần lạc quan và tình yêu dành cho thể thao, ông Legat dự định sẽ tham gia vào một số show thực tế khác cũng liên quan tới các hoạt thể chất, sau khi đã điều trị xong vấn đề sức khỏe đang gặp phải.

Bích Ngọc