MU ra giá chót cho Antony, Eriksen xem xét tình hình

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 08:59, 30/06/2022

MU chốt mức giá có thể mua Antony từ Ajax, Eriksen theo dõi tình hình mua sắm ở Old Trafford trước khi có câu trả lời cuối cùng cho Erik ten Hag.

Tờ Mirror cho hay, MU đặt ra giới hạn ngân sách chi vào thương vụ Antony – tối đa là 40 triệu bảng. Con số này cách xa so với mức yêu cầu của Ajax là 70 triệu bảng.

MU chỉ có thể mua Antony (trái) với giá 40 triệu bảng so với con số 70 triệu bảng mà Ajax yêu cầu. Quỷ đỏ cũng nhắm Martinez (phải)

Như vậy, Quỷ đỏ hoặc sẽ phải mặc cả Ajax giảm giá, hoặc từ bỏ thương vụ.

HLV Erik ten Hag rất muốn mang Antony đến Old Trafford trong kế hoạch xây dựng MU. Bản thân cầu thủ chạy cánh cũng sẵn sàng tái ngộ thầy cũ, nhưng mức giá cao mà Ajax đưa ra đang cản trở điều đó.

MU được cho chỉ còn 52 triệu bảng mua sắm sau khi chi tiền vào mục tiêu ưu tiên De Jong – 56 triệu bảng từ Barca và thêm 12 triệu bảng cho Tyrell Malacia từ Feyenoord.

Ngoài Antony thì Erik ten Hag cũng nhắm tới Lisandro Martinez được đội bóng cũ định giá 45 triệu bảng.

Truyền thông Anh cũng cho hay, tiền vệ Eriksen hiện đang theo dõi tình hình chuyển nhượng của MU, trước khi quyết định liệu có gia nhập đội bóng của Erik ten Hag theo dạng tự do hay ở lại Brentford.

L.H