Chia sẻ đầy tự hào của Quang Hải khi khoác áo Pau FC

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 07:18, 30/06/2022

Trên trang cá nhân, Quang Hải không giấu được niềm hạnh phúc khi chính thức khoác áo Pau FC, để thi đấu tại giải hạng 2 của Pháp (Ligue 2) từ mùa bóng 2022-2023.
Chia sẻ đầy tự hào của Quang Hải khi khoác áo Pau FC
Quang Hải tự hào khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại Pháp. Ảnh: Pau FC

Tối 29.6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại Pau FC. Sau đó, anh chính thức ra mắt đội bóng mới với số áo 19 quen thuộc. Tiền vệ của Việt Nam sẽ ký hợp đồng 2 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm với đội bóng này.

“Hải đã kiểm tra y tế tại Pau Football Club vào chiều nay. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khoẻ. Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của câu lạc bộ Pau FC kể từ giờ phút này.

Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào. Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới”, Quang Hải chia sẻ trên Fanpage cá nhân của mình.

Phần cuối của thông điệp, Quang Hải nêu cao quyết tâm “chiến đấu” với tâm thế sẵn sàng, để cạnh tranh cho một vị trí chính thức tại Pau FC. Ngoài ra, tiền vệ này cũng đổi hình đại diện, với hình ảnh cầm chiếc áo số 19 của Pau FC trên tay.

Theo truyền thông Pháp, Quang Hải là 1 trong 9 tân binh được Pau FC đưa về tính đến thời điểm này. Tiền vệ của Việt Nam được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng vị trí mà Victor Lobry để lại.

Để thuận lợi cho việc sang Châu Âu thi đấu, Quang Hải đã chuẩn bị rất kỹ trong vài tháng qua. Anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được 1 đội bóng tại lục địa già ký hợp đồng dài hạn. Trước đó, Lê Công Vinh (Leixoes), Công Phượng (Sint Truidense) và Đoàn Văn Hậu (SC Heereveen) đều ký hợp đồng ngắn hạn theo dạng cho mượn.

NGUYỄN ĐĂNG