Cảnh giường chiếu nóng phát ngốt trong 'Thương Ngày Nắng Về'

Clip - Ngày đăng : 16:48, 29/06/2022

Giữa thời tiết mùa hè, cặp đôi ông chú và cô chủ quán massage phải diễn cảnh nóng theo nghĩa đen lẫn bóng.

Trong Thương Ngày Nắng Về phần 2, cặp đôi phụ cô chủ quán massage Mộng Mơ (Huyền Trang) cùng cậu Vượng (Lê Bá Anh) thường xuyên mang đến những tình huống "dở khóc dở cười".

Cảnh giường chiếu nóng phát ngốt trong Thương Ngày Nắng Về-1

Ở tập 33 biết Mộng Mơ nợ nần, cậu Vượng đã lấy số tiền chị gái giữ hộ bao năm qua để mang đến giúp Mơ. Sau khi cả hai uống bia, Mộng Mơ và ông Vượng đã qua đêm với nhau.

Cảnh giường chiếu nóng phát ngốt trong Thương Ngày Nắng Về-2

Buổi sáng ngủ dậy, cậu Vượng bị một nhóm côn đồ túm cổ áo đe dọa đòi nợ với số tiền 40 triệu. Bởi khi bỏ trốn, Mơ đã nhắn nhóm côn đồ nếu đến chỗ cô thì tìm người tên Vượng mà đòi.

Cảnh giường chiếu nóng phát ngốt trong Thương Ngày Nắng Về-3

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Huyền Trang đã đăng tải hậu trường cảnh ngủ chung này. Nữ diễn viên viết: "Nay thời tiết U50, Mơ bồi hồi nhớ lại vụ "Em còn..." trong căn phòng mưa rơi hôm nào. Ngày ấy cũng với thời tiết này dưới tấm chăn lông cừu giữ nhiệt ấm áp, Mơ nhớ người ấy lạnh đến tê người".

Theo đó cả hai ghi hình trong căn phòng nhỏ và có nhiều người cùng máy móc thiết bị. Tuy thời tiết đang mùa hè nhưng hai diễn viên phải đắp chăn lông cừu khiến ai nấy đều đổ mồ hôi. Thậm chí diễn viên Bá Anh phải lấy khăn lau mồ hôi liên tục. Huyền Trang còn hài hước công nhận "cảnh nóng" này nóng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Cảnh giường chiếu nóng phát ngốt trong Thương Ngày Nắng Về-4Cảnh giường chiếu nóng phát ngốt trong Thương Ngày Nắng Về-5

Chia sẻ thêm về nhân vật Mơ, Huyền Trang cho biết đây là cô gái nội tâm sâu sắc khác hẳn với ngoại hình. Cô cũng nhắn nhủ trong những tập tiếp theo Mơ và Vượng sẽ còn những chuyển biến bất ngờ qua những tình tiết thú vị nữa.

Thiện Lành
Theo VietNamNet