12 địa điểm ăn uống Sài Gòn được dân cư mạng ủng hộ nhiệt tình, “rần rần” đánh giá 5 sao

Ẩm thực - Ngày đăng : 16:38, 29/06/2022

Từ lâu, ẩm thực Sài Gòn luôn để lại trong lòng du khách những ấn tượng sâu đậm bởi sự thơm ngon, đa dạng của các món ăn. Danh sách 12 quán ăn được đề cập dưới đây đã vượt qua sự đánh giá khắt khe của cộng đồng mạng, góp phần làm tăng tính phong phú của mạng lưới quán ngon Sài Gòn.

1. Bò Chị Ba

12 địa điểm ăn uống Sài Gòn được dân cư mạng ủng hộ nhiệt tình, “rần rần” đánh giá 5 sao - 1

Nguồn: iVIVU.com

Bò nướng sốt trứng muối và phô mai đình đám những năm đầu cập bến Sài Gòn đã ngay lập tức làm nên thương hiệu món ngon nức tiếng Sài thành, được Tiktoker Duy Cơ Bắp đề xuất. Lên lửa xèo xèo trong vài phút là bạn có thể tận hưởng ngay phần thịt nướng chín mềm, mực trứng nướng sa tế đầy ắp trứng, tẩm ướp vừa miệng, quết thêm sốt nữa chỉ có thể thốt lên “quá đã”. Không gian quán rộng thoáng thích hợp cho các buổi tụ tập đông người, thêm nữa là giá “sinh viên” nên không ngại lên kèo liên tục nha.

2. Three O’clock

12 địa điểm ăn uống Sài Gòn được dân cư mạng ủng hộ nhiệt tình, “rần rần” đánh giá 5 sao - 2

Nguồn: iVIVU.com

Thương hiệu đã quá quen mặt với hội freelancer khi cần một không gian yên tĩnh tập trung làm việc, quán có nhiều chi nhánh phủ rộng khắp nẻo đường Sài Gòn với menu đa dạng. Nếu bạn thấy khó chọn món thì trà sữa ôlong kem trứng nướng và trà cam xí muội không làm bạn thất vọng đâu!

3. Chicken Plus

12 địa điểm ăn uống Sài Gòn được dân cư mạng ủng hộ nhiệt tình, “rần rần” đánh giá 5 sao - 3Nguồn: iVIVU.com

Nếu một ngày tình cờ lướt Tiktok, mà thấy Chicken Plus được review thì dám chắc cơn thèm gà rán trỗi dậy trong bạn đó nha! Điểm danh "sương sương" vài món gây nhức nhối: gà nửa con ngũ vị, cánh gà sốt cay cháy lưỡi, đùi gà sốt creamy Onion với sốt kem siêu béo rất đáng để bạn thử qua một lần.

4. Elsol Meat & Wine

12 địa điểm ăn uống Sài Gòn được dân cư mạng ủng hộ nhiệt tình, “rần rần” đánh giá 5 sao - 4

Nguồn: iVIVU.com

Điểm hẹn hò cho các cặp đôi được săn đón dạo gần đây khi được các bạn Tiktoker dành những lời review "có cánh". Không gian thiết kế sang trọng, màu sắc trầm ấm, tạo được cảm giác lãng mạn cho thực khách. Mạnh dạn đề xuất bạn dùng thử: Set Love 4 và Cheese Steak (extra cheese), Tobiko Creamy Pasta, Grilled Salmon With Miso Sauce.

5. Gangnam Tokbokki

12 địa điểm ăn uống Sài Gòn được dân cư mạng ủng hộ nhiệt tình, “rần rần” đánh giá 5 sao - 5

Nguồn: iVIVU.com

Buffet tokbokki 84k ngon lành cành đào! Tại Gangnam có 5 loại sốt để pha nước lẩu: cay, siêu cay, kem béo, tương đen, cà ri, được pha theo công thức riêng tùy thích của mỗi người. Quầy line đặc sắc với nghêu, gà phi lê, gà sốt Hàn, cơm nắm sốt cá ngừ được làm đầy liên tục.

6. Mars Venus

12 địa điểm ăn uống Sài Gòn được dân cư mạng ủng hộ nhiệt tình, “rần rần” đánh giá 5 sao - 6

Nguồn: iVIVU.com

Tổ chức sinh nhật, tiệc kỉ niệm thì đây có thể là lựa chọn hoàn hảo mà Tiktoker Duy Cơ Bắp đề xuất… Để đến quán, bạn sẽ được trải nghiệm di chuyển bằng thuyền ngắm thành phố về đêm. Trong không gian lãng mạn, dùng bữa cùng người ấy dưới ánh nến, món ngon tinh tế thì còn gì bằng. Món ngon của Mars Venus là mỳ Ý cua lột trứng cá hồi, tôm hùm Canada đút lò, súp kem tôm hầm rượu vang đỏ.

7. Sushi Cô Chủ Nhỏ

12 địa điểm ăn uống Sài Gòn được dân cư mạng ủng hộ nhiệt tình, “rần rần” đánh giá 5 sao - 7

Nguồn: iVIVU.com

Nằm trên con đường Nguyễn Tri Phương đắc địa, vô tình rơi vào tầm ngắm của nhiều bạn reviewer. Được đánh giá là một trong số quán ăn đồ Nhật ngon mà giá "hạt dẻ" của Sài Gòn. Sashimi tươi ngon trình bày đẹp mắt, salad tôm nhiệt đới có phần sốt hơi bị "bánh cuốn" nha, mai cua nướng phô mai thơm béo, Mori Hotate (cơm, sò điệp Hokkaido, Sauce Menta, nấm Truffle) cũng không kém cạnh.

8. Thị Trấn Bò

12 địa điểm ăn uống Sài Gòn được dân cư mạng ủng hộ nhiệt tình, “rần rần” đánh giá 5 sao - 8

Nguồn: iVIVU.com

Địa điểm gợi ý để tụ tập bạn bè, triển ngay một chầu bò nướng hoành tráng với chiếc thực đơn chiếm được sự yêu thích của đông đảo thực khách từ giá đến chất lượng món ăn. Quán có cả bò Kobe thượng hạng được nhập 100% từ Úc, vú với lòng bò nướng kiểu Hàn Quốc siêu đặc sắc, tất cả được tẩm ướp theo công thức rất riêng của cô chủ, ăn một phát là mê ngay!

9. Khang Dimsum

12 địa điểm ăn uống Sài Gòn được dân cư mạng ủng hộ nhiệt tình, “rần rần” đánh giá 5 sao - 9

Nguồn: iVIVU.com

Cái tên được nhắc đến sau đây đã khiến dân tình không khỏi háo hức, ùa nhau đến quán để trải nghiệm. Với hơn 60 món Dimsum và nhiều món Hoa chuẩn vị khác dưới đôi tay tỉ mỉ, chuyên nghiệp của đầu bếp. Xửng Dimsum nóng hổi, đầy sắc màu với nguyên liệu tươi ngon từ sò điệp cảo, hoành thánh tôm chiên đến chả giò trứng bắc thảo… Không gian được thiết kế sang trọng, rộng rãi thích hợp cho các buổi tiệc họp mặt gia đình, bạn bè.

10. Bếp Đám Mây

12 địa điểm ăn uống Sài Gòn được dân cư mạng ủng hộ nhiệt tình, “rần rần” đánh giá 5 sao - 10

Nguồn: iVIVU.com

Khu ăn uống tích hợp nhiều món Âu – Á đa dạng, sự lựa chọn “cứu cánh” cho những ngày lười nấu ăn hay quá bận rộn với công việc mà không biết ăn gì. Ở Bếp Đám Mây, bạn dễ dàng order món ngon như mì Quảng, nem nướng, bánh canh, bánh mì cho đến Spaghetti, Kimbap thêm phần trà sữa trứng muối nữa cho đủ bộ no nê. Và chương trình giảm 20% khi dùng tại quán nên tranh thủ ghé qua nhé!

11. Winnie’s Vietnam

12 địa điểm ăn uống Sài Gòn được dân cư mạng ủng hộ nhiệt tình, “rần rần” đánh giá 5 sao - 11

Nguồn: iVIVU.com

Vang danh từ ly trà sữa trứng Đài Loan siêu cute đầu tiên lộ diện ở Sài Gòn, những điểm ấn tượng của Winnie’s khiến fan đứng ngồi không yên. Nào là bốn góc sống ảo thần sầu với concept: hồ bơi, phòng giặt, xe đẩy, Unicorn đến menu thức uống đặc sắc với trà Thần Nông Kim Huyên, trà sữa Collagen, trà Fibersol… Quán còn mở thêm các món ăn vặt như khoai bong bóng và màn thầu chiên cũng đáng thử lắm nha!

12. East West Brewing

12 địa điểm ăn uống Sài Gòn được dân cư mạng ủng hộ nhiệt tình, “rần rần” đánh giá 5 sao - 12

Nguồn: iVIVU.com

Đặt chân đến một xưởng bia thủ công với hơn 20 loại hương vị khác nhau, được dùng bia ngay tại xưởng, mồi lại bén đó là những gì East West mang đến cho bạn. Chiêu đãi thực khách những món đỉnh cao như mực hấp gừng, hải sản nướng, trâu gác bếp, cánh gà chiên nước mắm, phở Taco… và nhất là phải thử set King’s flight với 10 vị bia tự chọn xịn sò của quán.

PV (iVIVU.com)