Báo Indonesia sợ HLV Đinh Thế Nam "bắt bài" ông Shin Tae-yong

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 17:05, 28/06/2022

Tờ Bola Sport cảnh báo U19 Indonesia phải hết sức cẩn trọng, bởi đoàn quân của huấn luyện viên Đinh Thế Nam đang thể hiện sự tự tin trước thềm giải U19 Đông Nam Á 2022.

U19 Indonesia vừa có trận đấu giao hữu với câu lạc bộ Bhayangkara trước thềm tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022.

Dù thất bại trước đối thủ với tỉ số 0-1 nhưng huấn luyện viên Shin Tae-yong vẫn hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng các cầu thủ đã có sự tiến bộ rõ nét so với thời gian trước. Tuy nhiên, ông cũng yêu cầu học trò cần phải cải thiện một số vấn đề về kỹ thuật và chiến thuật.

Ở trận ra quân giải U19 Đông Nam Á, U19 Indonesia sẽ chạm trán với U19 Việt Nam. Đây được xem là thử thách rất lớn với cả hai đội bóng.

U19 Indonesia thất bại trong trận giao hữu trước thềm U19 Đông Nam Á 2022. Ảnh: Bola
U19 Indonesia thất bại trong trận giao hữu trước thềm U19 Đông Nam Á 2022. Ảnh: Bola

Tờ Bola Sport nhận định: "Huấn luyện viên Shin Tae-yong cần hết sức cẩn trọng khi đối đầu với đối thủ Việt Nam. Đội bóng này được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Đinh Thế Nam. Ông ấy là một nhà cầm quân giỏi và đã nghiên cứu rất kỹ về lối chơi của U19 Indonesia".

Tờ báo thể thao hàng đầu Indonesia cũng bày tỏ sự lo ngại khi huấn luyện viên Đinh Thế Nam có thể sẽ "bắt bài" ông Shin Tae-yong ở lượt trận mở màn sắp tới.

Báo Indonesia lo ngại huấn luyện viên Shin Tae-yong bị bắt bài. Ảnh: Bola
Báo Indonesia lo ngại huấn luyện viên Shin Tae-yong bị bắt bài. Ảnh: Bola

"Thuyền trưởng U19 Việt Nam thể hiện sự tự tin rất lớn. Không phải ngẫu nhiên mà ông ấy đã có những phát biểu rất mạnh mẽ rằng đang háo hức đối đầu với Indonesia. Có thể huấn luyện viên Đinh Thế Nam đã nắm được vài điểm yếu của ông Shin Tae-yong trong cách vận hành lối chơi.

Việc đối phương tự tin xác định sẽ chơi tấn công với sơ đồ 4-3-3 và đặt mục tiêu giành chiến thắng cũng là vấn đề đáng lo ngại với U19 Indonesia. Điều này chứng tỏ họ có sự chuẩn bị tốt và tạo ra nhiều khó khăn với thầy trò huấn luyện viên Shin Tae-yong", tờ Bola Sport nhận định.

Cuộc đọ sức giữa U19 Việt Nam và U19 Indonesia trong khuôn khổ lượt trận mở màn giải U19 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra vào ngày 2.7 tới đây.

MINH PHONG