Amber Heard phải bồi thường hơn 232 tỷ trước khi tiếp tục kháng cáo

Showbiz - Ngày đăng : 23:53, 27/06/2022

Amber Heard đang rơi vào tình thế khó khi không thể kháng cáo vụ kiện với chồng cũ sau khi bị tòa ở Mỹ xử thua.

Nữ diễn viên Hollywood Amber Heard đưa ra quyết định sẽ kháng cáo đến cùng sau khi tòa ra phán quyết sao cô bồi thường cho chồng cũ Johnny Depp 10,35 triệu USD (hơn 240 tỷ đồng) vì thua kiện.

Tuy nhiên, tòa án sau đó đã vào cuộc cứng rắn, yêu cầu cô phải trả 10,35 triệu USD tiền bồi thường cho chồng cũ trước khi được quyền theo đuổi hoạt động kháng cáo.

Amber Heard phải bồi thường hơn 232 tỷ trước khi tiếp tục kháng cáo-1

Cả Amber Heard và Johnny Depp đều sẽ phải nộp thêm một khoản tiền lãi tính theo năm bởi nhà chức trách sẽ phải giúp hai bên trông giữ khoản tiền bồi thường này, trong khi họ tiếp tục theo đuổi hoạt động kháng cáo.

Đối với Amber Heard, khoản tiền lãi mà cô phải trả thêm hiện vào khoảng 480.000 USD (tương đương hơn 11 tỷ đồng).

Nguồn tin cho biết, luật sư Benjamin Chew - người bào chữa cho Johnny Depp đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng tài tử Johnny Depp có thể sẽ không cần nhận khoản tiền bồi thường mà tòa án yêu cầu Amber Heard chi trả, chỉ cần cô không đệ đơn kháng cáo.

Người này khẳng định rằng đối với tài tử Johnny Depp, vụ kiện mà anh theo đuổi không phải vì mục đích muốn nhận được tiền bồi thường mà là anh muốn lấy lại danh dự. Một khi đã đạt được kết quả mà mình mong muốn, Johnny Depp không đặt nặng vấn đề nhận được tiền bồi thường nữa.

Amber Heard phải bồi thường hơn 232 tỷ trước khi tiếp tục kháng cáo-2
Amber Heard không đủ khả năng bồi thường cho chồng cũ Johnny Depp sau khi thua kiện.

Trong khi đó, năng lực tài chính của Amber Heard ở thời điểm hiện tại có thể sẽ rơi vào cảnh phá sản khi phải chi trả khoản tiền bồi thường hơn 10 triệu USD cho Johnny Depp.

Việc tòa đưa ra yêu cầu nữ diễn viên phải bồi thường đủ số tiền theo phán quyết khiến kế hoạch kháng cáo của cô đi vào ngõ cụt khi hiện đang gặp khó khăn tài chính. Nhiều chuyên gia cho rằng Amber Heard khó có thể lật lại kết quả vụ kiện tụng.

Theo Công Lý Xã Hội