Ngắm nhan sắc của Hoa khôi Ngoại thương 2022 Trần Hà Linh

Showbiz - Ngày đăng : 17:59, 27/06/2022

Trần Hà Linh đã xuất sắc thể hiện mình trong đêm Chung kết “Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2022” và đăng quang ngôi vị Hoa khôi của cuộc thi đầy xứng đáng.
Ngắm nhan sắc của Hoa khôi Ngoại thương 2022 Trần Hà Linh - 1

Tối 26/6, tại Đại học Ngoại thương, đêm Chung kết “Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2022” đã được tổ chức với chủ đề “Feel the Glow” mang thông điệp gửi tới các nữ sinh Ngoại thương: Hành trình tỏa sáng của mỗi người chính là mọi khoảnh khắc khi chúng ta cố gắng hoàn thiện bản thân và tạo ra những giá trị của riêng mình.

Ngắm nhan sắc của Hoa khôi Ngoại thương 2022 Trần Hà Linh - 2

12 thí sinh dự thi là những gương mặt đã xuất sắc vượt qua 05 vòng thi gồm vòng Đơn, vòng Sơ khảo, vòng thi Hoa khôi Thương trường, Hoa khôi Thân thiện và Hoa khôi Tài năng.

Ngắm nhan sắc của Hoa khôi Ngoại thương 2022 Trần Hà Linh - 3

Tại đêm Chung kết cuộc thi, các ứng viên phải thể hiện tài năng của mình qua các vòng thi Trình diễn áo dài, Trình diễn trang phục thể thao, Tài năng, Trình diễn trang phục dạ hội và vòng thi ứng xử.

Ngắm nhan sắc của Hoa khôi Ngoại thương 2022 Trần Hà Linh - 4
Ngắm nhan sắc của Hoa khôi Ngoại thương 2022 Trần Hà Linh - 5
Ngắm nhan sắc của Hoa khôi Ngoại thương 2022 Trần Hà Linh - 6

5 thí sinh sáng giá được Ban giám khảo lựa chọn vào phần thi ứng xử là: Hoàng Hương Giang (SBD 4), Đào Thị Minh Phương (SBD 10), Nguyễn Thảo Linh (SBD 9), Đào Hiền Thục Anh (SBD 7) và Trần Hà Linh (SND 11).

Ngắm nhan sắc của Hoa khôi Ngoại thương 2022 Trần Hà Linh - 7

Trước câu hỏi ứng xử "Tại sao bạn cảm thấy mình phù hợp với ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2022?", Hà Linh đã đưa ra câu trả lời ngắn gọn mà thông minh: “Lý do em cảm thấy em xứng đáng được trở thành Hoa khôi của cuộc thi là vì em không chỉ có một sức khỏe tốt, một trí tuệ sáng rõ và một trái tim ấm nóng mà em còn là một người luôn cầu tiến. Em luôn muốn phát triển bản thân mỗi ngày, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, em không ngừng cố gắng và em luôn tin vào bản thân mình".

Ngắm nhan sắc của Hoa khôi Ngoại thương 2022 Trần Hà Linh - 8

Với câu trả lời khéo léo, Trần Hà Linh (SBD 11) đã thuyết phục được Ban giám khảo và đăng quang Hoa khôi Ngoại thương 2022.

Ngắm nhan sắc của Hoa khôi Ngoại thương 2022 Trần Hà Linh - 9

Trần Hà Linh đã xuất sắc thể hiện mình trong đêm Chung kết “Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2022” và đăng quang ngôi vị Hoa khôi của cuộc thi đầy xứng đáng.

Ngắm nhan sắc của Hoa khôi Ngoại thương 2022 Trần Hà Linh - 10

Ban tổ chức trao giải Á khôi 1 cho thí sinh Hoàng Hương Giang (SBD 04), giải Á khôi 2 cho thí sinh Đào Thị Minh Phương (SBD 10). Giải Hoa khôi Thương trường và Hoa khôi Tài năng thuộc về Đào Hiền Thục Anh (SBD 07), giải Hoa khôi Thân thiện thuộc về Đào Thị Minh Phương (SBD 10), giải Hoa khôi Tỏa sáng thuộc về Hoàng Hương Giang (SBD 04) và giải Hoa khôi có màn trình diễn trang phục ấn tượng nhất thuộc về Phạm Thuỳ Dương (SBD 02).

XUÂN ANH