Sếp bự Man City vẫn chưa hết cay thua Real Madrid ở Cúp C1

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 14:34, 27/06/2022

Giám đốc điều hành Ferran Soriano tuyên bố Real Madrid thắng ăn may danh hiệu Champions League khi đội bóng của Ancelotti đáng thua PSG, Chelsea, Man City và Liverpool.

Mọi người đánh giá cao thành công của Real Madrid tại Champions League nhưng công bằng mà nói thì đó là nhờ có may mắn. Bạn có thể nói rằng họ xứng đáng thua trước PSG, Chelsea, Man City và Liverpool”, vị sếp bự của Man xanh tuyên bố.

jhfdf.png
Sếp bự Man City cho rằng, Real Madrid thắng ăn may khi đáng ra phải thua cả PSG, Chelsea, Man City và Liverpool

Tại chiến dịch Cúp C1 năm nay, Real Madrid thực hiện những màn ngược dòng khó tin trong cuộc đấu 2 lượt với PSG (vòng 16 đội), Chelsea (tứ kết) và Man City (bán kết).

Man xanh của Pep Guardiola chỉ có thể trách chính mình khi dẫn chóng vánh 2-0 chỉ sau 11 phút ở lượt đi nhưng chung cuộc để Real Madrid kịp ghi 3 bàn tại Etihad trong trận đấu có tới 7 bàn thắng.

jhgt.png
Man City áp đảo ở Premier League nhưng danh hiệu Cúp C1 vẫn như trêu ngươi Pep Guardiola, Ferran Soriano (người ôm cúp) và lãnh đạo sân Etihad

Tại bán kết lượt về, Man City lại dẫn bàn trước cho đến phút… 90 thì để thủng lưới 2 bàn trong 2 phút, phải bước vào 2 hiệp phụ và Benzema đã kết liễu nhà vô địch Premier League.

Giám đốc điều hành Soriano cố gắng giải thích tại sao Man City đã không thể chinh phục Champions League trong khi là một trong những ứng cử viên sáng giá kể từ khi Pep Guardiola nắm đội.

Mọi người không nhớ rằng, Real Madrid đã có một đội bóng tuyệt vời vào những năm 80 hay 90 thế kỷ trước nhưng họ không thể vô địch Champions League.

Chức vô địch Champions League không phải là cốt lõi trong các mục tiêu của Man City bởi vì may mắn đóng một phần quan trọng. Chỉ cần có trận đấu diễn ra không như ý muốn, như trận bán kết của chúng tôi với Real Madrid vừa rồi chẳng hạn là bị loại”.