MU có thể hoàn tất ký cả Antony và De Jong trong tuần tới

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 18:40, 26/06/2022

Antony trên đường đến MU, De Jong ở gần với việc rời Barca hơn bao giờ, Erik ten Hag dự kiến tái ngộ cả 2 học trò cũ trong tuần tới.

Theo ESPN, Antony đã vắng mặt trong buổi tập đầu tiên trước mùa giải của Ajax vào hôm thứ Sáu. Điều này càng làm tăng suy đoán, ngôi sao 22 tuổi chuẩn bị cho việc tái hợp thầy cũ Erik ten Hag ở MU.

1as.png
MU có thể hoàn tất ký De Jong trong tuần tới

Quỷ đỏ được cho chi ra 40 triệu bảng (46,7 triệu euro) để có được Antony, người nhiều khả năng trở thành bản hợp đồng đầu tiên tại Old Trafford hè này.

Trong khi đó, tờ Mirror cho hay, MU tự tin một thỏa thuận với Barca về thương vụ De Jong sẽ được hoàn tất trong tuần tới, khi CLB tiến gần hơn đến con số 80 triệu euro mà đội bóng xứ Catalan yêu cầu.

Về phần với De Jong, MU chuẩn bị sẵn hợp đồng 5 năm dành cho anh.

fd.png
Antony vắng mặt trong buổi tập đầu tiên trước mùa giải của Ajax, càng làm tăng suy đoán trên đường đến MU

Có thể hiểu, nếu De Jong cập bến Old Trafford là trong cảnh anh bị Barca bán đi để giải quyết vấn đề tài chính. Cho đến hôm qua, Cadena SER vẫn khẳng định, tiền vệ Hà Lan không muốn rời Nou Camp.

Dù vậy, James Robson của Goal cập nhật tin tốt cho fan MU: De Jong đang ở gần với việc rời Barca hơn bao giờ. Và mức phí mà gã khổng lồ La Liga bán De Jong cho Quỷ đỏ là 80 triệu euro bao gồm cả các tiện ích bổ sung.

Erik ten Hag sẽ rất vui mừng nếu có được Antony lẫn De Jong trong tuần tới để cả 2 có thể tập trung đầy đủ trước mùa giải cùng MU.