Con gái danh hài Hoàng Mập sexy 'đốt mắt' ở tuổi 23

Showbiz - Ngày đăng : 15:32, 26/06/2022

Diễn viên Khánh Trinh - Con gái danh hài Hoàng Mập theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm khi bước vào tuổi trưởng thành.

Trên trang cá nhân, Hoàng Mập chia sẻ ảnh con gái Khánh Trinh dịp đón sinh nhật tuổi 23. "Chúc mừng sinh nhật con gái! Cứ vui vẻ và hồn nhiên, mọi chuyện còn lại cứ để cha lo...", danh hài tình cảm nhắn gửi con gái.

Khánh Trinh là con gái lớn của Hoàng Mập và bà xã. Có cha là nghệ sĩ và là nhà sản xuất phim có tiếng ở miền Nam nên từ nhỏ cô sớm được làm quen với nghệ thuật. Khi lên 2 tuổi, cô đã bén duyên với phim ảnh.

Khánh Trinh từng theo học ĐH Sân khấu điện ảnh, chuyên ngành diễn viên và vừa tốt nghiệp không lâu. Cô định hướng nối nghiệp cha ở vai trò diễn xuất lĩnh vực phim truyền hình. So với nhiều bạn bè đồng trang lứa, cô sở hữu "gia tài" phim ảnh đáng nể với hàng chục vai diễn trên màn ảnh.

Khác với hình ảnh ngọt ngào thủa bé, Khánh trinh vào tuổi trưởng thành có sự thay đổi nhiều về phong cách. Cô ưa thích thời trang gợi cảm, quyến rũ khoe dáng. Trong một số khoảnh khắc, cô phô diễn đường cong ở tuổi xuân sắc với mong muốn lưu dấu kỷ niệm cho sau này.

Hoàng Mập cho biết anh và vợ không phản đối việc con theo đuổi hình ảnh sexy. Trái lại, Khánh Trinh luôn ý thức có chừng mực về khoản thời trang, tránh trường hợp quá đà gây phản cảm.

Nữ diễn viên trẻ cũng thường chuộng áo, kết hợp cùng quần jeans năng động hay những bộ váy hoa, váy xòe mang hơi hướng cổ điển, công chúa...

Dù hoạt động showbiz , Khánh Trinh giữ cuộc sống khá kín tiếng. Cô từng chia sẻ muốn âm thầm nỗ lực làm việc, thay vì tận dụng lợi thế sẵn có từ gia đình. Với các dự án nghệ thuật, Khánh Trinh tự chủ động đến casting để có vai. Nữ diễn viên trẻ cũng từng tham gia một số dự án phim truyền hình như: Nhà ông Hoàng có ma, Khu vườn bí ẩn, Thập tự hoa... và được đề cử hạng mục diễn viên triển vọng tại các lễ trao giải.

"Con gái đã lớn nhưng ngoan, lễ phép vì rất biết kính trên nhường dưới. Nghề này nổi tiếng thị phi, tôi mong con đủ sự hồn nhiên, lạc quan để vững vàng bước qua mà cố gắng đi tới cùng với đam mê", Hoàng Mập chia sẻ.

Khánh Trinh bí mật mừng sinh nhật cha Hoàng Mập

Thúy Ngọc