Nữ thần sắc đẹp Trương Mạn Ngọc 'quẩy' DJ hết mình dù U60

Showbiz - Ngày đăng : 08:47, 24/06/2022

Trương Mạn Ngọc là một trong "Tứ đại mỹ nữ Hong Kong". Cô có cuộc sống kín tiếng, cô độc khi về già.

Tối 23/6, Trương Mạn Ngọc, Tạ Đình Phong, Quách Phú Thành cùng góp mặt trong một sự kiện thời trang. Đã rất lâu rồi Trương Mạn Ngọc mới xuất hiện tại một sự kiện công khai.

Nữ thần sắc đẹp Trương Mạn Ngọc quẩy DJ hết mình dù U60-1Nữ thần sắc đẹp Trương Mạn Ngọc quẩy DJ hết mình dù U60-2

Nữ diễn viên mặc trang phục đen ôm sát, hóa thân thành DJ và thể hiện tài năng ngay tại sự kiện. Ở bên cạnh, Tạ Đình Phong và Quách Phú Thành cũng nhiệt tình hưởng ứng theo đàn chị.

Nữ thần sắc đẹp Trương Mạn Ngọc quẩy DJ hết mình dù U60-3Nữ thần sắc đẹp Trương Mạn Ngọc quẩy DJ hết mình dù U60-4
Tạ Đình Phong và Quách Phú Thành

Từng là mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất xứ Cảng thơm, ngoại hình hiện tại của Trương Mạn Ngọc khiến mọi người khó lòng nhận ra. Dù bị chê xuống sắc, cô vẫn không khó chịu vì điều đó.

Kể từ sau năm 2004, người đẹp không còn đóng phim thường xuyên, gần như đã tạm ngừng sự nghiệp điện ảnh và chuyển sang vẽ tranh hoặc sáng tác nhạc.

Những sản phẩm âm nhạc của cô từng vấp phải nhiều chỉ trích, song chính chủ bày tỏ: “Tôi không quan tâm đến lời chê bai nhan sắc. Tôi cũng không bận lòng việc đi hát bị chê dở”.

Nữ thần sắc đẹp Trương Mạn Ngọc quẩy DJ hết mình dù U60-5

Trương Mạn Ngọc sinh năm 1964, là ngọc nữ nổi tiếng của Hong Kong vào thập niên 1980 và 1990. Cô là nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes và là sao Hoa ngữ đầu tiên đoạt giải Gấu bạc (Nữ diễn viên xuất sắc) tại Liên hoan phim quốc tế Berlin.

Nữ thần sắc đẹp Trương Mạn Ngọc quẩy DJ hết mình dù U60-6

Năm 1983, Trương Mạn Ngọc trở về Hong Kong tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong của hãng truyền hình TVB và được trao ngôi Á hậu 1.

Sau đó, cô đại diện Hong Kong tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 1983 và dừng chân ở top 15. Vẻ đẹp sắc sảo cùng khí chất cuốn hút giúp cô được vinh danh là một trong "Tứ đại mỹ nữ Hong Kong".

Nữ thần sắc đẹp Trương Mạn Ngọc quẩy DJ hết mình dù U60-7

Những bộ phim làm lên tên tuổi cô phải kể tới Vượng Giác Ca Môn,Đông Tà Tây Độc, Điềm Mật Mật, Thanh Xà, Hào Môn Dạ Yến...

Cho đến nay, tuy đã tạm ngừng sự nghiệp điện ảnh, Trương Mạn Ngọc vẫn được xem là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lịch sử điện ảnh của Trung Quốc.

Trải qua vô số cuộc tình dang dở, ở tuổi 57 Trương Mạn Ngọc vẫn sống cô đơn, lẻ bóng. Cô sống kín tiếng hơn và từ chối tham gia nhiều hoạt động giải trí.

Anh Anh
Theo Vietnamnet