HLV Young Elephants đề cao Hoàng Đức trước trận gặp Viettel

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 16:32, 23/06/2022

Huấn luyện viên Satyasagar của câu lạc bộ Young Elephants đề cao Hoàng Đức trước trận ra quân AFC Cup 2022 gặp Viettel.
HLV Young Elephants đề cao Hoàng Đức trước trận gặp Viettel
Hoàng Đức là trụ cột quan trọng của Viettel tại AFC Cup 2022. Ảnh: AFC

Trưa 23.6, buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên bảng I AFC Cup 2022 đã diễn ra tại sân vận động Thống Nhất. Tại đây, huấn luyện viên Satyasagar của câu lạc bộ Young Elephants đã có những phát biểu trong lần đầu tiên đội bóng này tham dự giải đấu cấp độ châu lục.

"Trước tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn VFF, AFC vì đã tổ chức giải đấu này. Đây là lần đầu tiên, chúng tôi dự AFC Cup. Đây là giải đấu lớn của câu lạc bộ, của bóng đá Lào. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức khi tham dự sân chơi này”, huấn luyện viên Satyasagar mở đầu buổi họp báo.

Huấn luyện viên Satyasagar của câu lạc bộ Young Elephants. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Satyasagar của câu lạc bộ Young Elephants. Ảnh: VFF

Trước câu hỏi có tự tin để giành 1 điểm khi Viettel có nhiều cầu thủ bị chấn thương và vừa thay huấn luyện viên, ông Satyasagar bày tỏ: “Thực sự tôi không biết về tình hình chấn thương hay thay đổi huấn luyện viên trưởng của Viettel. Họ là đội rất mạnh nhưng trong bóng đá cái gì cũng có thể xảy ra và kéo dài 90 phút. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và sẽ thi đấu để đạt kết quả tốt nhất”.

“Chúng tôi có nhiều tuyển thủ quốc gia. Tôi may mắn có cơ hội để huấn luyện đội bóng này và tin rằng sẽ có kết quả tốt. Viettel là tập thể mạnh nên chúng tôi không thể tập trung vào cá nhân nào. Nhưng đáng chú ý, Viettel có cầu thủ số 14 (Hoàng Đức) là trụ cột của đội tuyển quốc gia”.

Trận đấu giữa Viettel và Young Elephants tại lượt trận đầu tiên bảng I AFC Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất vào lúc 17h00 ngày mai (24.6).

Thanh Vũ