Phù dâu phù rể "chiếm sóng" nhân vật chính trong đám cưới vì một hành động kém duyên

Gia đình - Ngày đăng : 15:41, 22/06/2022

Tâm điểm của ngày cưới giờ đây lại dồn về hành động của cặp phù rể phù dâu thay vì tân lang tân nương như thường lệ.

chồng định chuyển khoản luôn nhưng cô vợ đã tung đòn phủ đầu mà không kém phần khéo léo 
Sốc: Chú rể có hành động cưỡng hôn phù dâu ngay trước mặt vợ và bạn bè, phản ứng của cô dâu mới gây choáng 
Khi chuẩn bị kết hôn, cô dâu và chú rể thường chọn một dàn phù dâu, phù rể để giúp mình bê lễ hoặc giúp đỡ một số công việc nhất định trong đám cưới. Đó có thể là những người bạn thân nhưng cũng có thể là những người không quen biết, được thuê về để hỗ trợ.

Lẽ dĩ nhiên trong đám cưới, cô dâu chú rể phải là những người quan trọng nhất, nổi bật nhất và được tất cả mọi người chú ý nhất. Tuy nhiên, một trường hợp hy hữu đã xảy ra trong một đám cưới ở Sơn Đông (Trung Quốc), khi một cặp phù dâu phù rể mới là những người được quan tâm nhất.

Theo đó, trong nửa đầu đám cưới, mọi việc được diễn ra rất suôn sẻ. Chú rể thành công đón dâu và ra phố ngoài đợi xe cưới. Tuy nhiên vào lúc này, phù rể phía sau lại "giật" sự chú ý của mọi người bởi hành một hành động kém duyên.

Sau khi đùa giỡn với một phù dâu bên cạnh, phù rể này đã thản nhiên bế và cõng cô gái lên vai. Phù dâu không hề chống cự mà còn tỏ ra vô cùng thích thú. Người đàn ông này còn thoải mái xoay người về phía sau để trò chuyện với những người xung quanh.

Phù dâu phù rể "chiếm sóng" nhân vật chính trong đám cưới vì một hành động kém duyên - Ảnh 1.
Bởi vì hành động "bỏng mắt" này mà người quay phim đã vô thức nhắm máy quay vào phù dâu và phù rể. Tâm điểm của ngày cưới giờ đây không còn là của tân lang tân nương mà đã hoàn toàn thuộc về cặp đôi phù rể phù dâu kia.

Phù dâu phù rể "chiếm sóng" nhân vật chính trong đám cưới vì một hành động kém duyên - Ảnh 2.
Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu về đông đảo phản hồi. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động quá khích của phù rể và cho rằng anh ta đang tự làm xấu mặt chính mình.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Dù là người quen cũng đừng nên hành động như vậy, đúng là tầm nhìn hạn hẹp. Làm như vậy vừa không giữ thể diện cho nhân vật chính, vừa làm xấu mặt chính mình";

"Nhìn ảnh thôi thì ai cũng nghĩ chính phù rể mới là nhân vật chính, như vậy là không tôn trọng tân lang tân nương rồi";

"Có thích hợp để thực hiện một động thái như vậy trong đám cưới của người khác không?".

Theo Đời sống và Pháp luật