Tên trộm to gan giả mạo bác sĩ đi khắp bệnh viện ‘khoắng’ đồ

Xã hội - Ngày đăng : 20:12, 21/06/2022

Đối tượng Trần Ngọc Văn ở Ninh Bình do không có tiền tiêu xài cá nhân nên đã trộm áo blouse giả mạo bác sỹ đến các khoa, phòng của bệnh viện trộm cắp tài sản.

Ngày 21/6, thông tin từ Công an TP Ninh Bình (Ninh Bình) cho biết đơn vị đang phối hợp cùng Công an phường Nam Thành hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng Trần Ngọc Văn (SN 1990, trú xã Khánh Công, huyện Yên Khánh, Ninh Bình) về hành vi trộm cắp tài sản.

Tên trộm to gan giả mạo bác sĩ đi khắp bệnh viện ‘khoắng’ đồ
Trần Ngọc Văn tại cơ quan công an
Tên trộm to gan giả mạo bác sĩ đi khắp bệnh viện ‘khoắng’ đồ
Tang vật vụ án

Trước đó, ngày 20/6, Công an phường Nam Thành nhận được trình báo của người nhà và bệnh nhân tại Bệnh viện Sản nhi Ninh Bình về việc bị trộm cắp điện thoại, tiền ở trong bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được trình báo công an đã phối hợp cùng với bệnh viện điều tra, xác minh, làm rõ và xác định chính Văn là thủ phạm gây ra các vụ trộm cắp tài sản trên nên đã bắt giữ vào lúc 0h ngày 21/6.

Công an cũng thu giữ tang vật Văn trộm được trong ngày 20/6 gồm: 1 điện thoại OPPO Reno 6 trị giá khoảng 13.000.000 đồng, 1 ĐTDĐ Vivo trị giá khoảng 5.000.000 đồng, 1 ĐTDĐ Iphone 8 trị giá khoảng 9.000.000 đồng và 800.000 đồng tiền mặt.

Tại cơ quan Công an, Văn khai nhận do không có tiền tiêu xài cá nhân nên đã chuẩn bị ống nghe, thẻ tên rồi bắt xe từ nhà lên BVĐK tỉnh Ninh Bình trộm 1 chiếc áo của bác sỹ sau đó di chuyển đến các khoa, phòng của Bệnh viện Sản nhi trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Nghị