U19 Việt Nam đón thủ môn Việt kiều Đức

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 20:51, 20/06/2022

Thủ môn Việt kiều Trần Duy Thành đã có mặt và tập luyện cùng U19 Việt Nam trước thềm giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022.
 
U19 Việt Nam đang bước vào giai đoạn tập luyện tích cực để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á vào tháng 7 tới đây. Đây là giải đấu quan trọng của thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam trong năm 2022.
 
Theo giáo trình luyện tập, các cầu thủ có khoảng thời gian rèn luyện thể lực trước khi triển khai các nội dung tập chiến thuật, lối chơi và rèn giũa kỹ năng.
 
 
Hai tuyển thủ Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường đã hội quân và tập luyện cùng các đồng đội sau khi kết thúc vòng chung kết U23 Châu Á 2022. Đây là sự bổ sung cần thiết cho U19 Việt Nam trước thềm giải đấu quan trọng.
 
Huấn luyện viên Đinh Thế Nam trò chuyện cùng các cầu thủ trong lúc nghỉ giải lao. Chiến lược gia người Hải Phòng thường trêu đùa các cầu thủ tạo không khí vui vẻ, đồng thời để giải toả tâm lý cho toàn đội.
 
Buổi tập của U19 Việt Nam có sự xuất hiện của tân binh đặc biệt, đó là thủ môn Trần Duy Thành (2003) - Việt kiều Đức. Anh vừa trở về Việt Nam được 4 ngày trước khi bước vào tập luyện cùng đội bóng.
 
 
Thủ môn 19 tuổi sở hữu chiều cao nổi bật 1m90. Anh vẫn đang nỗ lực hoà nhập cùng U19 Việt Nam, dưới sự giúp đỡ của huấn luyện viên Đinh Thế Nam và các đồng đội.

MINH HIẾU - MINH PHONG