Nam ca sĩ áp lực khi hát tại hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin

Showbiz - Ngày đăng : 11:50, 20/06/2022

Paul Kim cho biết anh thường từ chối hát đám cưới, song vì đây là hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin nên đã nhận lời.

Dù đã gần 3 tháng trôi qua, song cho đến nay mọi thông tin xung quanh hôn lễ của Hyun Bin - Son Ye Jin vẫn thu hút rất nhiều chú ý của cư dân mạng.

Hôn lễ của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh được tổ chức riêng tư vào ngày 31/3. Tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy cùng dàn khách mời là những ngôi sao hạng A đình đám xứ Hàn.

Nam ca sĩ áp lực khi hát tại hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin-1

Mới đây, nam ca sĩ Paul Kim xuất hiện trong chương trình 2PM Date của đài MBC và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi được hát mừng tại đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin.

Paul Kim chia sẻ, anh thường từ chối mọi lời mời hát đám cưới. Anh nói: "Việc hát trong đám cưới khiến tôi vô cùng lo lắng. Vì vậy, tôi thường từ chối mọi lời mời. Tôi chỉ làm điều đó nếu tôi thực sự thân thiết với cô dâu chú rể. Bài hát dù sao cũng phải xuất phát từ tận đáy lòng mình, tôi không muốn làm mọi thứ rối tung lên".

Nhưng khi Hyun Bin và Son Ye Jin ngỏ lời mời, anh khẳng định mình không thể “bỏ lỡ cơ hội”, mặc dù trước đó anh không có mối quan hệ nào với cặp đôi.

Nam ca sĩ áp lực khi hát tại hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin-2

"Hyun Bin và Son Ye Jin đã liên hệ và mời tôi hát trong đám cưới của họ. Tôi không hề suy nghĩ gì cả, tôi rất muốn đi. Tôi đồng ý làm điều đó mà không do dự bởi vì thành thật mà nói, tôi muốn nhìn thấy những người nổi tiếng", Paul Kim hài hước chia sẻ.

Trong đám cưới, Paul Kim đã thể hiện ca khúc nhạc phim nổi tiếng Every Day, Every Moment ở phần đầu buổi tiệc. Anh cảm thấy vinh dự nhưng cũng rất hồi hộp khi được hát trong lễ cưới.

Anh hé lộ: "Nhưng tôi đã rất lo lắng. Những diễn viên và đạo diễn siêu nổi tiếng ngồi ở hàng ghế đầu khiến tôi càng thêm căng thẳng. Tôi không thể đặt trọn cảm xúc vào bài hát. Toàn bộ sự việc mang lại cảm giác siêu thực, tôi cảm thấy như đang xem một bộ phim vậy".

Nam ca sĩ áp lực khi hát tại hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin-3

Paul Kim sinh năm 1988, được mệnh danh là hoàng tử của những bản OST. Anh được yêu mến nhờ chất giọng ngọt ngào, tình cảm cùng những hit như One More Time, Me After You, So Long...

Anh Anh
Theo Vietnamnet