Lộ clip Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp?

Showbiz - Ngày đăng : 10:50, 20/06/2022

Truyền thông ghi lại được hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng ra vào một club, dấy lên tin đồn tái hợp.

Mới đây, Sina đưa tin tay paparazzi nổi tiếng Trương Tiểu Hàn đã ghi lại được hình ảnh Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh gặp mặt sau khi ly hôn.

2 ngôi sao cùng xuất hiện tại một câu lạc bộ tư nhân ở Hoành Điếm vào ngày 16/6. Theo paparazzi tiết lộ, Phùng Thiệu Phong đi ô tô riêng đến câu lạc bộ này vào khoảng 19h tối. Khoảng 21h cùng ngày, Triệu Lệ Dĩnh và bạn bè rời khỏi câu lạc bộ trên.

Lộ clip Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp?-1
Phùng Thiệu Phong đến quán một mình

Lộ clip Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp?-2
Khoảng 2 tiếng sau Triệu Lệ Dĩnh cùng bạn bè rời khỏi quán

Lộ clip Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp?-3Lộ clip Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp?-4Lộ clip Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp?-5

5 phút sau, Phùng Thiệu Phong cũng rời khỏi câu lạc bộ. Nhiều nguồn tin cho biết 2 ngôi sao cùng bạn bè hẹn gặp mặt tại quán này, việc rời đi cách nhau 5 phút là để tránh ống kính truyền thông.

Lộ clip Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp?-6
Phùng Thiệu Phong cũng ra về sau khi vợ cũ rời đi

Loạt ảnh này dấy lên nhiều tin đồn về việc cặp đôi Phong - Dĩnh tái hợp. Thực tế kể từ khi 2 ngôi sao ly hôn cho tới nay, có không ít tin đồn liên quan đến việc "gương vỡ lại lành". Song cho đến nay cả hai đều chưa bao giờ lên tiếng trước thông tin tái hợp.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bình luận: "Ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt, tôi thấy như vậy rất bình thường", "Đi ăn cũng đi cùng nhóm bạn bè chứ không phải đi lẻ nên mong mọi người đừng suy diễn quá", "Hy vọng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quay lại với nhau"...

Lộ clip Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp?-7

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo ly hôn vào tháng 4/2021. 2 ngôi sao cho biết sẽ cùng gánh trách nhiệm nuôi con trai 2 tuổi, song trên thực tế cậu bé được nhà nội nuôi dưỡng. Thỉnh thoảng truyền thông cũng ghi lại được khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh đến thăm con hoặc đưa cậu bé đi chơi.

Hơn 1 năm qua, người đẹp Sở Kiều Truyện liên tục nhận các dự án phim mới và chăm chỉ lo cho sự nghiệp.

Anh Anh
Theo Vietnamnet