Nữ ca sĩ Hàn nghĩ quẩn sau khi Goo Hara qua đời

Showbiz - Ngày đăng : 12:17, 19/06/2022

Cựu thành viên KARA Gyuri đã chia sẻ cảm xúc sau khi thành viên cùng nhóm là Goo Hara qua đời.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Dr. Oh Eun Young's Golden Clinic trên kênh Channel A, Gyuri - cựu thành viên nhóm nhạc nữ KARA - đã chia sẻ cảm giác của mình khi lần đầu tiên nghe tin Goo Hara qua đời.

Gyuri và Hara từng cùng là thành viên trong nhóm nhạc nữ KARA, cả hai có mối quan hệ thân thiết khi hoạt động chung nhóm.

Nữ ca sĩ Hàn nghĩ quẩn sau khi Goo Hara qua đời-1Nữ ca sĩ Hàn nghĩ quẩn sau khi Goo Hara qua đời-2

Nói về cảm xúc của mình, Gyuri cho biết: "Thành viên của chúng tôi đã rời đi và tôi cảm thấy mình không thể chịu đựng được nữa. Dù gì thì tôi cũng là một con người".

Sau đó, cô nói tiếp: "Tôi đã tự nghĩ rất nhiều rằng tôi có nên biến mất hay không", ngụ ý rằng cô đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn.

Nữ ca sĩ Hàn nghĩ quẩn sau khi Goo Hara qua đời-3
Hara và Gyuri khi hoạt động chung nhóm

Nhóm nhạc nữ KARA ra mắt vào năm 2007 và Goo Hara gia nhập nhóm một năm sau đó. Nhóm đạt được nhiều thành công vang dội trước khi chính thức tan rã vào năm 2016.

Chiều ngày 24/11/2019, cảnh sát Hàn Quốc xác nhận Goo Hara qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 28 tuổi. Vụ việc khiến dư luận Hàn Quốc nói riêng, châu Á nói chung chấn động khi mà công chúng còn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Sulli - bạn thân của Goo Hara.

Nữ ca sĩ được cho là phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm thời gian dài trước khi tự kết liễu mạng sống.

Nữ ca sĩ Hàn nghĩ quẩn sau khi Goo Hara qua đời-4

Hồi tháng 9/2018, Goo Hara và bạn trai Choi Jong Bum xảy ra xô xát, hậu quả là nữ ca sĩ bị thâm tím chân tay và chảy máu cổ tử cung.

Khi vụ việc được báo chí đăng tải, Choi Jong Bum tố cáo Goo Hara là người lăng nhăng, nói dối. Bạn trai cũ còn dọa phá hủy sự nghiệp của ca sĩ bằng video sex.

Đây là ồn ào ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của Goo Hara, khiến cho bệnh trầm cảm của cô càng thêm nặng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet