Cách chọn cây phong thủy theo mệnh mang lại tài lộc, sức khỏe

Gia đình - Ngày đăng : 14:54, 18/06/2022

Từ lâu, trồng cây phong thủy đã trở thành một phương pháp cải vận, kích tài vô cùng đơn giản. Không chỉ vậy, cây phong thủy còn góp phần hóa giải sát khí của các khu vực xấu trong nhà.
Cách chọn cây phong thủy theo mệnh mang lại tài lộc, sức khỏe

Dưới đây, phong thủy Phùng Gia gợi ý các bạn các loại cây phong thủy phù hợp với từng mệnh. Các bạn cùng tham khảo để chọn ra loại cây phù hợp nhé!

Mệnh Kim

Người Mệnh Kim tượng trưng cho kim loại. Những người này rất phù hợp với các yếu tố thuộc hành Thổ và hành Thủy.

Các loại cây phù hợp với Mệnh Kim nên mang các màu sắc như vàng sẫm, ánh kim, nâu đất. Có thể kể tới các loại cây như: Ngọc Ngân, Dây Nhện, Sen Đá Nâu.

Ngoài ra, để công dụng kích tài lộc phát huy mạnh mẽ nhất, cây phong thủy nên được đặt kết hợp cùng các vật phẩm phong thủy. Các bạn có thể để lại SĐT để nhận tư vấn về các vật phẩm phong thủy phù hợp với Mệnh Kim nhé.

Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc phù hợp với mệnh Hỏa và mệnh Thủy vì vậy nên trồng các loại cây có màu sắc đơn giản, không cần quá tươi tốt. Các loại cây mà người mệnh Mộc có thể tham khảo đó là cây Trúc Nhật, cây Trúc Mây, Tùng Bách…

Mệnh Thủy

Theo quan điểm Ngũ Hành, người Mệnh Thủy hợp với Mệnh Kim và Mệnh Mộc. Trong đó, Kim sinh Thủy vì vậy các cây có sắc trắng sẽ mang giúp mệnh Thủy có may mắn, sức khỏe. Có thể kể tới các loại cây: Ngọc Ngân, Lan Ý, Trầu Bà Sữa…

Mệnh Thủy sinh mệnh Mộc vì vậy người Mệnh Thủy cũng có thể trong các cây có màu xanh của hành Mộc như: Kim Tiền, Trúc Nhật, Cỏ Đồng Tiền… Những loại cây này cũng giúp cho công việc, dự định của mệnh Thủy được hanh thông.

Để cây phong thủy có thể phát huy được tối đa công năng. Các bạn bạn có thể đặt cây theo hướng Tây Bắc, đây là hướng có thể kích hoạt cung Quý Nhân.

Mệnh Hỏa

Theo phong thủy, người mệnh Hỏa có thể đặt những chậu cây mang màu sắc của hành Mộc và hành Thổ sẽ phù hợp và giúp cho công việc, cuộc sống của người Mệnh Hỏa thuận lợi.

Các bạn có mệnh Hỏa có thể lựa chọn các cây phong thủy như sau: cây Hồng Môn, cây Phú Quý, cây Vạn Lộc…

Mệnh Thổ

Màu sắc cây trồng phù hợp với người mệnh Thổ là các màu vàng, đỏ và nâu. Người mệnh Thổ có thể lựa chọn các loại cây như cây Hồng Môn, Trạng Nguyên, Thiết Mộc Lan… để trong nhà và nơi làm việc sẽ thu hút tài lộc và giúp cho các bạn gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thủy Linh