Diễn viên Trương Khải Kỳ ra sao sau khi bị phát tán clip sex?

Showbiz - Ngày đăng : 07:39, 18/06/2022

Nữ diễn viên giữ động thái im lặng, từ chối mọi lời thăm hỏi, giúp đỡ từ mọi người. Cô đón nhận làn sóng chỉ trích nặng nề từ khán giả sau vụ việc.

Theo HK01, hơn nửa tháng kể từ thời điểm video nhạy cảm bị phát tán, Trương Khải Kỳ hoàn toàn im ắng. Cô ngừng tương tác trên mạng xã hội cũng như xuất hiện nơi công cộng Tuy nhiên, nữ diễn viên hiện vẫn là cái tên được truyền thông lẫn khán giả đặc biệt quan tâm.

Công ty Cool Style của Cổ Thiên Lạc - nơi Trương Khải Kỳ đầu quân từ chối đưa ra phát ngôn về vụ việc. Thế nhưng những động thái mới nhất từ đơn vị này cho thấy họ muốn "đóng băng" hoạt động của nữ diễn viên. Những kế hoạch đóng phim, quay TV Show và quảng cáo của cô phải tạm ngưng vô thời hạn.

Giới truyền thông đánh giá đây là scandal lớn nhất của Trương Khải Kỳ. Vụ việc này thậm chí khiến cô đối diện nguy cơ phải vĩnh viễn rời showbiz vì để lại vết nhơ cả trong sự nghiệp và cuộc sống.

"Dư luận thường khắt khe với nghệ sĩ nữ, luôn muốn họ phải là "nữ thần" trong sạch. Việc lộ clip ngay lúc này khiến hình ảnh cô gầy dựng bị sụp đổ", tài khoản angus.cheung bình luận bên dưới bài báo. Showbiz Hong Kong trước đây từng chứng kiến vài trường hợp nghệ sĩ nữ bị lộ ảnh, clip nhạy cảm, điển hình như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng trong mối quan hệ tình ái với Trần Quán Hy. Những nhân vật này đều rơi vào cảnh lao đao, mất thời gian dài mới có thể được đón nhận trở lại.

Trong khi đó, phía khán giả chia hai luồng ý kiến. Một bên tỏ ra thông cảm, bênh vực nữ diễn viên vì cho rằng đây là tai nạn ngoài ý kiến và cô cũng là nạn nhân. Tuy nhiên, số khác lại lên tiếng chỉ trích cô vì đời tư phóng túng, làm mất hình ảnh nghệ sĩ.

Chia sẻ với truyền thông, người bạn thân của Khải Kỳ cho biết tinh thần nữ diễn viên chán nản, suy sụp và không dám bước chân ra ngoài. Cô không truy cập vào các trang mạng xã hội cũng như từ chối những tin nhắn, cuộc gọi thăm hỏi từ mọi người. Người bạn thân cũng tiết lộ nữ diễn viên đang suy nghĩ về việc rút lui khỏi làng giải trí.

Đầu tháng 6, một đoạn clip sex dài hơn 2 phút của Trương Khải Kỳ và bạn trai cũ ngoại quốc bị phát tán trên khắp các mạng xã hội. Dù được cục quản lý mạng can thiệp, gỡ bỏ nhưng một số cư dân mạng đã nhanh chóng tải về, sau đó tiếp tục lan truyền qua nhiều hình thức.

Trương Khải Kỳ sinh năm 1995, cô hiện là nghệ sĩ do công ty của Cổ Thiên Lạc trực tiếp quản lý. Cô đóng một số phim như Leap Day, Ink at Tai Ping, 940920, Time, Showbiz Spy... Trương Khải Kỳ được mệnh danh là "Tiểu Châu Tấn" của showbiz Hong Kong nhờ ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú và khả năng diễn xuất triển vọng.

Thúy Ngọc