MU mua sắm khó khăn, Erik ten Hag cược vào Jadon Sancho và Rashford

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 15:37, 17/06/2022

Tân thuyền trưởng MU, Erik ten Hag được cho tin tưởng vào các phương án tấn công hiện có ở Old Trafford trước mùa giải 2022/23.

Quỷ đỏ khiến fan sốt ruột khi đến giờ vẫn chưa mang về được tân binh nào, trong khi các đối thủ vốn đã bỏ xa trong những năm gần đây như Man City, Liverpool đều đã thay nhau nổ ‘bom tấn’.

Erik ten Hag đặt mục tiêu khiến Rashford hồi sinh, Sancho bùng nổ trong mùa giải tới

Erik ten Hag gặp khó trong việc ‘đi chợ’ vì 2 lý do: MU không có vé dự Champions League mùa tới – bất lợi lớn trong việc thu hút các tên tuổi đầu quân; Bị các đối thủ ép giá vì nghĩ MU có tiền và cần người.

Darwin Nunez là ví dụ dễ thấy. Erik ten Hag bàn với MU về mục tiêu này từ khi còn ở Ajax, nhưng rốt cuộc phải nhìn Liverpool có được chân sút Uruguay vì ‘vướng’ ở cả 2 điều trên.

Một trong những ưu tiên của Erik ten Hag là giúp MU tăng hiệu suất ghi bàn mùa tới.

Theo ESPN, nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng “các phương án tấn công hiện có” ở MU có thể cải thiện tỷ lệ tấn công của họ.

Ronaldo vẫn rất cần cho MU trong năm đầu tiên của Erik ten Hag 

Quỷ đỏ chỉ ghi được 57 bàn ở Premier League mùa vừa qua, với điểm nhấn là thảm họa hàng thủ khi kết thúc với hiệu số bàn thắng bại là 0.

Trong cảnh mua sắm mới không dễ, theo nguồn trên, HLV Erik ten Hag đặt niềm tin vào những cầu thủ như Marcus Rashford và Jadon Sancho – đều chỉ ghi được 5 bàn cho MU mọi đấu trường mùa trước.

Thế mới thấy, MU vẫn rất cần Ronaldo, dù qua ngưỡng 37 nhưng bỏ xa cả đội với 24 bàn, trong đó có 18 bàn tại Ngoại hạng Anh 2021/22.

L.H