HMK Eyewear - Thương hiệu kính mắt được tin dùng hiện nay

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 15:30, 17/06/2022

Kính mắt là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều người hiện nay, đặc biệt là đối với những ai mắc phải tật cận thị. Không chỉ giúp bảo vệ mắt tốt hơn, một chiếc kính phù hợp còn giúp cho người đeo trở nên nổi bật và ghi điểm trong mắt nhiều người.

Chuỗi cửa hàng HMK Eyewear là một trong những thương hiệu mắt kính được người tiêu dùng yêu thích hàng đầu hiện nay. Tại đây luôn có một bộ sưu tập gọng kính cận kim loại nam nữ HMK, gọng nhựa, gỗ, titan với chất lượng tốt, thời trang để phục vụ khách hàng.

Vài nét về chuỗi cửa hàng mắt kính HMK Eyewear

HMK Eyewear là thương hiệu kính mắt nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp, đã được kiểm định chất lượng rất chặt chẽ trước khi đến tay khách hàng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. Các sản phẩm tại đây cũng rất đa dạng từ kính mát trong suốt HMK, kính cận nam nữ các loại, tròng cận, tròng chống áng sáng xanh, tròng siêu mỏng… đều có đủ.

Sau một thời gian dài không ngừng nỗ lực và phát triển, HMK Eyewear đã xây dựng được mạng lưới chi nhánh các cửa hàng lớn tại 4 thành phố là Đà Nẵng, Biên Hoà, Cần Thơ và Hồ Chí Minh.

Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, HMK Eyewear luôn mong muốn mang lại cho bạn những sản phẩm kính thời trang, kính cận tốt nhất và phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích.

Trải nghiệm dịch vụ đo khám mắt miễn phí tại HMK Eyewear

HMK Eyewear hiện đang áp dụng chương trình đo mắt miễn phí cho tất cả các khách hàng nên nếu như bạn đang nghi ngờ mắt mình bị cận thị hay loạn thì thì hãy đến các cửa hàng trong chuỗi của HMK để đo nhé.

Các trang thiết bị đo kính hiện đại nhất, không gian đo kính rộng cùng thái độ phục vụ chu đáo của nhân viên chắc chắn không làm bạn thất vọng. Đặc biệt, nhân viên đo kính là người đã có nhiều kinh nghiệm, am hiểu các vấn đề về mắt nên sẽ giúp bạn đo kính cho kết quả chính xác nhất.

Mặc dù là dịch vụ đo kính miễn phí nhưng vô cùng chất lượng và nhân viên luôn sẵn sàng được phục vụ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Điều gì khiến cho HMK Eyewear được ưa chuộng?

Không phải tự nhiên giữa vô vàn cửa hàng kính mắt mà các cửa hàng của HMK Eyewear lại luôn được khách hàng lưu ái lựa chọn, lý do là vì:

Đa dạng mẫu mã các sản phẩm kính mắt

HMK Eyewear phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính mắt, mắt kính, kính cận, kính viễn, loạn thị, đa tròng, hai tròng, mắt chống phản quang, mắt kính đổi màu, chống tĩnh điện, mắt phân cực… với đủ các mẫu mã đa dạng từ phong cách hiện đại đến cổ điển.

Nhiều sản phẩm mới nhất liên tục được cập nhật phù hợp với tất cả mọi người từ trẻ nhỏ đến người già đều có thể lựa chọn được mẫu kính ưng ý nhất tại HMK.

Sản phẩm nguồn gốc và xuất xứ rất rõ ràng

Các sản phẩm kính mắt tại HMK Eyewear đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà phân phối hàng đầu ở cả trong nước và ngoài nước như: Canada, Hàn Quốc,… Tất cả các sản phẩm mà HMK Eyewear đều có những giấy tờ đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng .,

Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Mặc dù là dòng sản phẩm kính mắt chất lượng cao nhưng HMK Eyewear luôn đưa ra mức giá phải chăng nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá cả tại nơi đây. Hơn nữa, các cửa hàng trong chuỗi còn thường xuyên diễn ra chương trình khuyến mãi, giảm giá cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua để mua cho mình chiếc kính mắt ưng ý với mức giá rẻ nhất.

Chế độ chăm sóc và bảo hành tốt

HMK Eyewear rất chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng và các chính sách bảo hành, hậu mãi sau bán hàng. Khi đến mua mắt kính tại HMK bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, đắm chìm trong thế giới kính mắt đa dạng mà còn được tận hưởng chính sách bảo hành dài hạn, tận tâm rất tuyệt vời.

Chi nhánh các cửa hàng HMK Eyewear hiện tại

Nếu như bạn đang muốn đo mắt cận và chọn mua kính mắt thì hãy đến ngay địa chỉ cửa hàng HMK gần nhất như sau:

Tại TP Hồ Chí Minh

Số 231 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1.

Số 284/25/3 Lý Thường Kiệt, Q.10.

Số 142 Nguyễn Gia Trí, Q. Bình Thạnh.

Số 142 Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức.

Số 506A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7.

Số 453 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp.

Số 384 Phạm Hùng, P.5, Q.8.

Số 200 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, TP. Thủ Đức

Qua những chia sẻ trên đây, có thể thấy rằng HMK Eyewear là thương hiệu kính mắt rất đáng để bạn lựa chọn khi cần đo kính cận hoặc mua kính thời trang. Ngoài ra, HMK Eyewear vẫn thường xuyên về những mẫu kính mới theo kịp xu hướng, vậy nên bạn hãy đến ngay cửa hàng của HMK để tham khảo và sắm cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Thông tin liên hệ:
Website: Hmkeyewear.com
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/matkinhhmk.56665/
Hotline: 098 2292 802
Gmail: matkinh24h@gmail.com

T/H