Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp hiện đại tại Ahome

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 18:00, 16/06/2022

70m2 là diện tích chung cư phổ biến cho các gia đình hiện nay. Do đó, nhu cầu thiết kế nội thất chung cư đẹp cho các căn hộ loại này cũng rất nhiều. Là một đơn vị đã “chinh chiến” qua nhiều dự án tương tự, Ahome đã hoàn thiện cũng như thiết kế rất nhiều căn hộ chung cư 70m2. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu thiết kế chung cư 70m2 ấn tượng, đây sẽ là bài viết dành cho bạn.

Dự án thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay – Căn hộ của chị Quỳnh Anh

Căn hộ của chị Quỳnh Anh

Cũng giống như bao khách hàng khác, chị Quỳnh Anh mong muốn có được một căn hộ chung cư với thiết kế hiện đại và đảm bảo tiện nghi cũng như tối ưu được những công năng sử dụng của các căn phòng trong nhà. Không chỉ vậy, thiết kế cũng phải làm toát lên được vẻ sang trọng cho căn hộ để đón tiếp khách đến ghé thăm nhà.

Để giải quyết bài toán này, đội ngũ Ahome đã sử dụng hầu hết là các món đồ nội thất gỗ óc chó cho gian bếp và phòng khách. Bởi đặc điểm của các căn hộ chung cư hiện nay đều có gian bếp, phòng ăn và phòng khách nối thông với nhau. Do đó, việc sử dụng nội thất gỗ óc chó sẽ tạo nên một cảm giác ấm áp và sang trọng hơn rất nhiều.

Phòng ngủ Master cũng được sử dụng chung loại gỗ óc chó màu tối để tạo sự đồng bộ với căn nhà. Đồng thời cũng phù hợp hơn với chị Quỳnh Anh và chồng. Các phòng ngủ khác dành cho các bé được sử dụng loại gỗ với tông màu sáng hơn để hợp hơn với tuổi của các con. Đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất của Ahome được rất nhiều bên học hỏi.

Dự án thiết kế nội thất chung cư SUN GRAND – Chị Giang thiết kế nội thất chung cư đẹp

Sun Grand là một trong những dự án với các căn hộ có diện tích không quá lớn nhưng với năng lực của các kiến trúc sư Ahome, việc tạo ra một không gian tiện nghi hiện đại là điều đơn giản. Chị Giang mong muốn có một căn hộ với thiết kế nội thất cao cấp, tuy nhiên vẫn phải tạo được sự tiện nghi mà không chiếm quá nhiều diện tích do tổng thể căn hộ không quá lớn.

Dự án thiết kế nội thất chung cư SUN GRAND

Do đó, Ahome đã lựa chọn concept hiện đại với các món đồ nội thất tối giản với sự tối đa hóa công năng. Nhờ vậy mà không gian của căn phòng cho cảm giác rộng hơn rất nhiều. Các chức năng cũng rất đảm bảo cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Tương tự với concept này, chúng tôi tiếp tục hoàn thiện phòng ngủ master, tạo nên sự đồng bộ cho cả căn hộ.

Trên đây là những thiết kế nội thất chung cư đẹp và hiện đại của Ahome dành cho các chủ nhân của các căn hộ 70m2. Nếu bạn muốn tham khảo dịch vụ thiết kế nội thất cao cấp Ahome hãy liên hệ ngay nhé.

T/H