Amber Heard hối hận vì từng hành xử tồi tệ với Johnny Depp

Showbiz - Ngày đăng : 12:42, 16/06/2022

Nữ diễn viên Amber Heard thừa nhận đã có những hành xử khủng khiếp trong cuộc hôn nhân độc hại của cô với Johnny Depp.

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Today của kênh NBC, Amber Heard cho biết cô chưa bao giờ là người khởi xướng bạo lực nhưng đã có những hành vi không tốt.

"Tôi đã làm và nói những điều kinh khủng, đáng tiếc trong suốt mối quan hệ của mình. Tôi đã cư xử theo một cách kinh khủng, gần như không thể nhận ra bản thân. Tôi thực sự rất hối tiếc", Amber nói.


Amber Heard trong cuộc phỏng vấn với "Today".

Amber thú nhận trong quá khứ, cô đã bị "đẩy lên đến mức không phân biệt được đúng và sai". Nữ diễn viên miêu tả mối quan hệ của cô với Johnny Depp rất "xấu xí" và "độc hại".

"Chúng tôi đã đối xử với nhau rất tệ. Tôi đã mắc nhiều sai lầm, rất nhiều. Nhưng tôi luôn nói sự thật", Amber cho hay.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Amber Heard nói vẫn yêu Johnny Depp và chưa bao giờ có ác ý với chồng cũ.

"Tôi yêu anh ấy. Tôi đã yêu anh ấy bằng cả trái tim và cố chia tay êm đẹp. Nhưng tôi đã không thể", Amber tâm sự.

"Tôi không hề có ác ý hay sự thù hận với anh ấy. Tôi biết điều đó có thể khó hiểu nhưng nếu bạn từng yêu ai đó, bạn sẽ dễ dàng hiểu được".

Amber Heard hối hận vì từng hành xử tồi tệ với Johnny Depp-1
Johnny Depp và Amber Heard gắn bó từ năm 2012 đến 2016. Ảnh: AFP

Amber Heard vừa thua kiện Johnny Depp sau phiên tòa kéo dài 6 tuần ở quận Fairfax, Virginia.

Hôm 1/6, bồi thẩm đoàn gồm 7 người đã đưa ra phán quyết Amber có phỉ báng Johnny Depp trong bài xã luận cô viết mình là nạn nhân của bạo lực gia đình đăng trên tờ The Washington Post tháng 12/2018.

Amber phải bồi thường cho Johnny 10,35 triệu USD. Tòa cũng xác định Johnny bôi nhọ Amber vì một luận điểm luật sư của tài tử từng nêu ra nên nữ diễn viên được chồng cũ bồi thường 2 triệu USD.

Trên Instagram, Amber bày tỏ sự thất vọng trước phán quyết này, cho rằng đây là bước thụt lùi về quyền tự do ngôn luận và quyền lên tiếng của phụ nữ bị bạo hành.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau phiên tòa, Amber cho rằng bồi thẩm đoàn đã bị ảnh hưởng với mạng xã hội - những người ủng hộ nhiệt tình cho Johnny Depp đồng thời bôi nhọ cô trong suốt thời gian diễn ra phiên tòa.

Theo Ngoisao.net