Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:22, 15/06/2022

Amber Heard sở hữu phong cách đời thường đơn giản hơn nhiều so với tâm tư của nàng.

Sau 6 năm ròng rã, vụ kiện "bom tấn" giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard đã đi tới hồi kết, và phần thắng thuộc về tài tử "Cướp Biển Vùng Caribbean". Hình tượng của Amber Heard giờ đây đã sụp đổ hoàn toàn. Từ một trong những người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh, Amber Heard trong mắt công chúng biến thành "kẻ nói dối", "diễn kịch".

Dân tình ngán ngẩm với Amber Heard, đồng thời cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho một nhan sắc xinh đẹp, đáng nhẽ sẽ tỏa sáng rực rỡ, nhưng lại tự tay "chôn vùi" sự nghiệp của chính mình. Trái ngược với những nước đi rối ren, phức tạp của Amber Heard trong vụ kiện với chồng cũ, nàng Mera của "Aquaman" có một khía cạnh đơn giản, mộc mạc hơn nhiều, đó chính là street style. Phong cách thời trang đời thường của Amber Heard không hề hào nhoáng, cầu kỳ, quả là khiến người ta bất ngờ.

Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-1Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-2Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-3Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-4

Street style của Amber Heard chủ yếu xoay quanh các tông màu trung tính, trong đó chiếm sóng là trang phục đen - trắng. Công thức được Amber Heard ưa chuộng nhất có lẽ là áo thun + quần jeans. Khi kết hợp các mẫu áo t-shirt mang tông màu đen/trắng với quần jeans xanh, Amber Heard dễ dàng có được tổng thể trang phục trẻ trung và khỏe khoắn.

Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-5Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-6

Thông thường, nhiều sao nữ Hollywood khá thoải mái, thậm chí là xuề xòa khi diện đồ street style, họ bỏ qua thao tác sơ vin. Tuy nhiên, Amber Heard lại rất khác. Vợ cũ của Johnny Depp không quên sơ vin gọn gàng mỗi khi xuống phố. Và đây chính là chìa khóa giúp street style của cô không chỉ có được sự bụi bặm, mà còn toát lên vẻ thanh lịch. Kết lại những set trang phục áo phông + quần jeans đơn giản, Amber Heard sẽ đi các mẫu giày basic như là slingback hai tông màu, mule, Oxford hay boots thấp cổ.

Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-7Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-8

Nhắc đến khoản diện váy, Amber Heard cũng thể hiện mình là người có gu thẩm mỹ tốt. 

Các mẫu váy trơn màu trung tính như là váy hai dây trắng, váy yếm xanh navy hiển nhiên vẫn là chân ái của Amber Heard. Tuy nhiên bên cạnh đó, cô còn tô điểm thêm màu sắc cho phong cách với các mẫu váy tươi tắn, nổi bật như là váy hoa cổ chữ V, váy chấm bi… Và dù các thiết kế này đều nổi bật, bắt mắt nhưng vẫn là lựa chọn an toàn, không bao giờ lỗi mốt, giúp phong cách của Amber Heard có được sự tinh tế, thanh lịch.

Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-9Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-10Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-11

Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-12

Phong cách diện chân váy của Amber Heard cũng có nhiều điểm đáng chú ý. Nữ diễn viên ưu tiên chân váy dáng suông, chất vải lụa sang trọng. Khi lên đồ, Amber Heard sẽ kết hợp chân váy lụa dáng suông với áo thun hoặc áo blouse họa tiết, tạo nên tổng thể trang phục sang chảnh và thời thượng, không hề "dừ" chút nào.

Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-13
Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-14

Có một điểm khá thú vị trong phong cách của Amber Heard, đó là dù diện đồ tối giản, nữ diễn viên vẫn không hề bị chìm nghỉm. Bí kíp của cô chính là tô điểm phụ kiện vàng, giúp tạo vẻ long lanh cho tổng thể trang phục. Sở thích phối nhiều trang sức của Amber Heard khiến người ta liên tưởng tới Johnny Depp - tài tử có niềm đam mê lớn dành cho phụ kiện. Và phải chăng, Amber Heard cũng học hỏi ít nhiều từ phong cách mang tính biểu tượng của chồng cũ?

Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-15Street style của Amber Heard: Đơn giản, sành điệu chẳng cần cố-16

Không chỉ có style mùa hè, Amber Heard còn gây ấn tượng ở phong cách mùa đông. Vẫn là những món thời trang rất cơ bản như là áo blazer, áo thun, quần jeans, áo khác da hay váy liền trơn màu trung tính, nhưng nhờ cách mix đồ khéo léo, Amber Heard trông rất cá tính, sành điệu chẳng cần cố, mà vẫn toát lên nét quyến rũ, đầy cuốn hút.

Hình tượng và sự nghiệp của Amber Heard gần như khó có thể cứu vãn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là Amber Heard cũng đã từng có giai đoạn tỏa sáng với nhan sắc như tượng tạc, cùng phong cách thời trang sành điệu, hút mắt.

Theo Phụ nữ Việt Nam