Hé lộ ngày cưới của 'mỹ nhân không tuổi' Jang Nara

Showbiz - Ngày đăng : 15:54, 14/06/2022

Jang Nara và ông sẽ kém tuổi sẽ kết hôn vào cuối tháng 6, đám cưới diễn ra riêng tư với bạn bè và người thân.

Đầu tháng 6, truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên Jang Nara sẽ lên xe hoa với bạn trai kém 6 tuổi sau 2 năm hẹn hò. Chồng sắp cưới của cô làm trong lĩnh vực sản xuất video và không phải người nổi tiếng.

Cụ thể, hôn lễ sẽ được tổ chức vào 18h ngày 26/6 với sự tham gia của các thành viên trong gia đình và ban bè hai bên. Địa điểm đám cưới vẫn được giữ kín, không tiết lộ với truyền thông.

Hé lộ ngày cưới của mỹ nhân không tuổi Jang Nara-1

Có thông tin cho rằng ông xã của Jang Nara là một đạo diễn hình ảnh, 2 người gặp nhau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình VIP và nhanh chóng phải lòng đối phương.

Trước đó, có nhiều tin đồn không tốt liên quan đến người chồng bí ẩn của Jang Nara. Công ty quản lý nữ diễn viên đã phải lên tiếng phủ nhận những tin đồn ác ý:

"Cô ấy hiện đang chuẩn bị bước vào một chương mới của cuộc đời, xin vui lòng tránh phát tán hoặc đăng tải các bài viết bừa bãi, suy đoán hoặc chia sẻ thông tin cá nhân về chồng sắp cưới của Jang Nara - một người không phải là người nổi tiếng.

Kể từ bây giờ, tất cả các bài đăng được coi là tham gia vào việc phát tán thông tin cá nhân hay bình luận ác ý về Jang Nara sẽ được xử lý thông qua pháp luật".

Hé lộ ngày cưới của mỹ nhân không tuổi Jang Nara-2

Bố của Jang Nara cũng trả lời phỏng vấn và khẳng định chuyện hôn nhân dựa trên sự nghiêm túc giữa hai bên, không hề có chuyện cưới chạy bầu. Ông khen con rể hết lời và tiết lộ anh là chàng trai duy nhất từ trước đến nay Jang Nara dẫn về ra mắt gia đình.

Ngoài ra sau khi kết hôn, Jang Nara chưa có kế hoạch sinh nở. Sao nữ sẽ tham gia một dự án phim mới vào tháng 8 tới đây.

Anh Anh
Theo Vietnamnet