Bật mí top 10 khách sạn tại Đà Nẵng cho kỳ nghỉ dưỡng đẹp như mơ

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:00, 14/06/2022

Sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp cùng sự thân thiện của người dân địa phương càng khiến Đà Nẵng trở thành thành phố đáng sống mà ai cũng mong muốn được đặt chân tới. Cùng Tico Travel khám phá những khách sạn Đà Nẵng tuyệt đẹp để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của quý khách tại thành phố này nhé.

1. Khách sạn Sala Đà Nẵng

Khách sạn Sala là một trong những khách sạn ở Đà Nẵng có vẻ đẹp hoa lệ, lãng mạn, rất được lòng các cặp đôi với chuyến du lịch ngọt ngào. Từ bồn tắm rộng rãi trải đầy hoa hồng đến chiếc giường êm ái trong căn phòng ấm cúng đều toát lên vẻ tinh tế, chỉn chu.

Khách sạn Sala còn có hồ bơi vô cực ngoài trời với view biển cực đỉnh, không gian nhà hàng, quầy bar sang trọng cùng cơ sở vật chất hiện đại sẽ khiến quý khách hài lòng khi lưu trú tại đây.

2. Khách sạn DLG Đà Nẵng

Khách sạn DLG là khách sạn Đà Nẵng 5 sao có lối kiến trúc giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, đem đến không gian sống độc đáo cho du khách.

Ngoài chất lượng dịch vụ phòng nghỉ đẳng cấp quốc tế, quý khách còn có thể sử dụng các dịch vụ bổ sung như hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, phòng họp, hội nghị, spa làm đẹp ngay trong khuôn viên khách sạn DLG.

3. Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Mường Thanh Luxury là khách sạn gần biển với vị trí đắc địa, chỉ cách biển Mỹ Khê vài bước chân. Các căn phòng nghỉ đơn giản mang hơi hướng truyền thống, trong khi đó các khu vực dịch vụ lại rất sang trọng, hiện đại.

Quý khách có thể ghé thăm nhà hàng Vip nằm trên tầng 39 của khách sạn để thưởng thức những món ăn độc đáo và ngắm thành phố về đêm.

4. Golden Bay Đà Nẵng

Gần như không có khách sạn tại Đà Nẵng nào có thể sánh được với Golden Bay về độ sang trọng và đắt tiền. Được biết đến là khách sạn dát vàng đầu tiên ở thành phố, không gian của Golden Bay toát lên vẻ quyền lực với các chi tiết, nội thất dát vàng 24K lấp lánh.

Ngoài phòng nghỉ và các dịch vụ cơ bản, quý khách hãy ghé thăm hồ bơi dát vàng của khách sạn nằm tại tầng 29 để cảm nhận được sự sang chảnh của điểm dừng chân này nhé.

5. Khách sạn Minh Toàn Ocean

Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ Minh Toàn Ocean là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến du lịch tự túc. Không gian phòng nghỉ ngăn nắp, sạch sẽ, được nhấn nhá bằng các chi tiết trang trí ấn tượng sẽ khiến quý khách bất ngờ.

Minh Toàn Ocean có đầy đủ các tiện ích như nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị, spa,..với chất lượng phục vụ tuyệt vời.

6. Vinpearl Condotel Đà Nẵng

Nếu quý khách đang tìm kiếm một khách sạn Đà Nẵng 5 sao với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế thì Vinpearl Condotel Đà Nẵng có thể làm hài lòng tất cả mong muốn của quý khách. View phòng hướng ra cầu Rồng, biển Mỹ Khê, sông Hàn, đây đều là những điểm tham quan nổi tiếng của Đà Nẵng.

Khách sạn cung cấp các tiện ích cao cấp như nhà hàng, hồ bơi vô cực, Vincharm Spa, phòng thể hình... Khách sạn được World Travel Awards vinh danh là "Khách sạn hướng sông hàng đầu Việt Nam" năm 2019.

7. Rosamia Da Nang Hotel

Một trong những khách sạn siêu hot trên hệ thống đặt phòng khách sạn Đà NẵngTico Travel muốn bật mí cho quý khách đó chính là Rosamia Hotel. Không gian lưu trú chất lượng 5 sao cùng vị trí đắc địa là những điểm mạnh của khách sạn này.

Các dịch vụ giải trí tại đây cũng rất được đầu tư, quý khách có thể ghé thăm quầy bar Ocean Sky để cháy hết mình với những ly cocktail nồng nàn và tiếng nhạc du dương.

8. Holiday Beach Danang Hotel & Resort

Khách sạn gần biển Đà Nẵng được yêu thích nhất chắc chắn là Holiday Beach Danang Hotel & Resort. Nằm ngay trên bãi biển Mỹ Khê, khách sạn cung cấp các phòng nghỉ từ hạng deluxe đến hạng phòng tổng thống cao cấp với view nhìn ra biển tuyệt đẹp.

9. Novotel Đà Nẵng

khách sạn Đà Nẵng cao nhất thành phố, Novotel cung cấp view nhìn toàn cảnh mà không nơi nào có được.

Được biết đến bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ, cơ sở vật chất cao cấp, phòng nghỉ đa dạng và các tiện ích độc đáo, Novotel Đà Nẵng tự hào là khách sạn chất lượng nhất mà quý khách không nên bỏ qua khi đến thành phố này.

10. Grand Mercure Danang

272 phòng nghỉ cao cấp tại Grand Mercure Danang được thiết kế theo phong cách nước Pháp hoa lệ với tầm nhìn ra các điểm tham quan nổi tiếng. Không gian yên tĩnh, phù hợp cho việc nghỉ ngơi của du khách.

Khách sạn Grand Mercure tạo nên sự khác biệt bởi cung cách phục vụ nền nã, dịu dàng khiến quý khách khó quên. Những tiện ích như nhà hàng, quầy bar, spa luôn mở rộng cửa đón chào khách du lịch.

Vậy là Tico Travel đã cùng quý khách khám phá những khách sạn Đà Nẵng uy tín nhất. Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ bên gia đình, người thân.

T/H