Thủ môn CLB Viettel sợ 'thất nghiệp' vì Nhâm Mạnh Dũng

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 21:00, 13/06/2022

Thủ môn Quàng Thế Tài của CLB Viettel tỏ ra rất nể phục khi chứng kiến Nhâm Mạnh Dũng vào vai người nhện của U23 Việt Nam ở trận gặp Saudi Arabia.

Nhâm Mạnh Dũng trở thành thủ môn bất đắc dĩ của U23 Việt Nam trong trận gặp Saudi Arabia ở tứ kết VCK U23 châu Á 2022, sau khi Quan Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

Sau khi đổi vai từ tiền đạo thành thủ môn, Mạnh Dũng chơi rất tự tin, bay lượn không kém gì một thủ thành thực thụ, giúp U23 Việt Nam không nhận thêm bàn thua ở thế kém 1 người.

agf.png
Đồng đội ở CLB khâm phục Nhâm Mạnh Dũng

Chứng kiến màn thể hiện của Nhâm Mạnh Dũng trong khung gỗ U23 Việt Nam, người đồng đội của anh ở CLB Viettel là Quàng Thế Tài đã phải thốt lên: "Tôi viết đơn xin nghỉ đây".

Thế Tài tếu táo: "Phòng tôi giờ có 2 gôn các ông ạ. Phòng khác có thể mất điện chứ phòng tôi thì không thể nữa rồi. Yên tâm nhé, ở CLB, nó còn bắt thay tôi rồi, không phải lo đâu".

3.png
Nhâm Mạnh Dũng trong vai thủ môn bất đắc dĩ

Về phần mình, Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ cảm xúc lần đầu được làm thủ môn: "U23 Việt Nam đã hết quyền thay người rồi. HLV chỉ định thì tôi cũng về bắt gôn chứ cũng không suy nghĩ gì cả. Trước đây thì tôi chưa bao giờ làm thủ môn nhưng lúc ấy thì là hoàn cảnh bắt buộc".

Theo kế hoạch, chiều 13/6, U23 Việt Nam chia làm hai nhóm để di chuyển về nước. Các cầu thủ phải bay và quá cảnh một ngày mới về tới Việt Nam.