Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam - Hoàng Quỳnh tố bị 'trà xanh' giật chồng

Gia đình - Ngày đăng : 15:13, 13/06/2022

Tiền vệ Phạm Hoàng Quỳnh, bên cạnh tài năng sân cỏ, cô còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật và được mệnh danh là 'Hoa khôi của tuyển nữ quốc gia'.

Phạm Hoàng Quỳnh là tiền vệ tài hoa và đa năng của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia. Trong năm 2022, cô đã cùng tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023, HCV SEA Games 31.

Mới đây, tiền vệ của tuyển quốc gia gây chú ý khi lên tiếng tố bị "trà xanh" cướp chồng trong quãng thời gian thi đấu xa nhà. “Thích chồng chị thì chị cho. Thích công khai thì chị đây cho em công khai luôn. Em nói em không thích rượu ngọt, bởi vì em thích rồi còn đâu em nhỉ!", Hoàng Quỳnh viết trên trang cá nhân.

Chia sẻ của nữ tuyển thủ ngay lập tức khiến mạng xã hội xôn xao. Theo nhiều bình luận từ dân mạng thì do thường xuyên phải thi đấu xa nhà nên cô gái được xem là "trà xanh" kia đã nhân cơ hội qua lại với chồng của Hoàng Quỳnh.

Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam - Hoàng Quỳnh tố bị trà xanh giật chồng-1

Tiền vệ Phạm Hoàng Quỳnh gây xôn xao khi tố bị "trà xanh" giật chồng

Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam - Hoàng Quỳnh tố bị trà xanh giật chồng-2
Hình ảnh hạnh phúc của Hoàng Quỳnh bên ông xã Ngọc Thắng

Hoàng Quỳnh đã có nhiều năm khoác áo tuyển nữ Việt Nam và là trụ cột dưới thời HLV Mai Đức Chung. Đội tuyển đang trẻ hóa mạnh mẽ, đa số là các VĐV sinh năm 1999, 2000. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung vẫn cần một vài cầu thủ kỳ cựu để xây dựng bộ khung cho nhà vô địch SEA Games 2022.

Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam - Hoàng Quỳnh tố bị trà xanh giật chồng-3

Hoàng Quỳnh - Ngọc Thắng hạnh phúc trong đám cưới vào năm 2018

Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam - Hoàng Quỳnh tố bị trà xanh giật chồng-4

Cặp đôi đã có với nhau một cô con gái đáng yêu

Cuối năm 2018, Hồ Ngọc Thắng báo tin vui khi cưới hot girl đình đám làng bóng đá nữ - Phạm Hoàng Quỳnh. Đó là thông tin mang đến sự bất ngờ cho nhiều người hâm mộ, bởi bóng đá Việt Nam rất hiếm có đôi vợ chồng như Ngọc Thắng - Hoàng Quỳnh. Trong quá khứ, chuyện tình chồng là cầu thủ - vợ đi đá bóng chỉ có duy nhất cặp Văn Duyệt - Hải Sâm.

Hồ Ngọc Thắng là cái tên không hề xa lạ với người hâm mộ. Ngọc Thắng từng nổi lên ở thời HLV Miura cùng lứa Công Phượng, Huy Toàn, Quế Ngọc Hải. Hồi đó, Ngọc Thắng là trụ cột của U23 Việt Nam ở SEA Games năm 2015, và từng được gọi lên tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, sự nghiệp bóng đá của Ngọc Thắng thiếu đi sự may mắn để tiến xa như đồng đội cùng trang lứa, dù anh rất tài năng và từng là học trò cưng của HLV Miura.

Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam - Hoàng Quỳnh tố bị trà xanh giật chồng-5Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam - Hoàng Quỳnh tố bị trà xanh giật chồng-6

Nhan sắc xinh đẹp của "Hoa khôi tuyển nữ quốc gia"

Theo Công lý & xã hội