Tom Cruise chia tay bạn gái kém 20 tuổi lần 2 sau vài tuần tái hợp

Showbiz - Ngày đăng : 10:12, 13/06/2022

Tom Cruise và nữ diễn viên Hayley Attwell lại đường ai nấy đi.

Tom Cruise và Hayley Attwell cùng tham gia Mission: Impossible 7. Nam diễn viên sinh năm 1962 và Hayley Attwell hẹn hò bí mật trong thời gian đóng phim vào năm 2020 nhưng chia tay vào tháng 9/2021 vì quá bận rộn và không thể tìm thấy thời gian bên nhau. Tuy nhiên gần đây cặp đôi lại tái hợp sau khi Tom Cruise và nữ diễn viên sinh năm 1982 cùng dự ra mắt phim Top Gun: Maverickcủa nam diễn viên ở Anh.

Theo thông tin mới nhất từ The Sun, Tom Cruise và Hayley Attwell lại vừa chia tay lần thứ 2. "Tình cảm của Tom và Hayley là thật", một nguồn tin chia sẻ trên The Sun. Hai ngôi sao rất hợp nhau và đã có "phản ứng hóa học" tuyệt vời khi đóng phim nên họ đã quyết định quay lại với nhau hồi đầu năm. Tuy nhiên việc hẹn hò của Hayley Attwell và Tom Cruise không hiệu quả nên họ quyết định tốt hơn là làm bạn.

Tom Cruise và Hayley Atwell tại buổi ra mắt phim 'Top Gun: Maverick' ở Anh.

Tom Cruise từng có 3 đời vợ toàn là diễn viên gồm: Katie Holmes (2006–2012), Nicole Kidman (1990–2001), Mimi Rogers (1987–1990). Sau khi chia tay với Katie Holmes 10 năm trước, tài tử sinh năm 1962 vô cùng kín tiếng trong chuyện hẹn hò yêu đương và dành hết thời gian cho phim ảnh.

Nam diễn viên từng bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên Vanessa Kirby khi họ cùng đóng chung phim Mission: Impossible - Fallout nhưng anh chưa bao giờ lên tiếng. Chuyện tình cảm với Hayley Attwell cũng diễn ra trong bí mật và Tom Cruise chưa công khai hình ảnh hay thông tin gì liên quan đến chuyện hò với với nữ diễn viên kém 20 tuổi.

Tom Cruise và Hayley Attwell trong Trailer phim 'Mission: Impossible 7' 

An Na