Lưu Diệc Phi hào phóng tặng túi hiệu chia tay đoàn phim 'Mộng hoa lục'

Showbiz - Ngày đăng : 22:15, 11/06/2022

Lưu Diệc Phi - nàng thơ của thương hiệu cao cấp Louis Vuitton - thể hiện tình cảm thân thiết với đoàn phim theo cách hào phóng.

Lưu Diệc Phi đã gặt hái "quả ngọt" khi trở lại màn ảnh nhỏ sau 16 năm với Mộng hoa lục. Phim Mộng hoa lục kể câu chuyện xoay quanh cô chủ tiệm trà Triệu Phán Nhi xinh đẹp và bản lĩnh. Bị hôn phu Âu Dương Húc phản bội, Triệu Phán Nhi không chấp nhận số phận mà quyết tâm đến kinh thành để tìm công lý.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp, quyến rũ trong ảnh quảng bá Mộng Hoa Lục.

Trên đường đi, nàng gặp gỡ Tống Dẫn Chương (Lâm Duẫn) và Tôn Tam Nương (Liễu Nham) cũng là những người phụ nữ có hoàn cảnh bất hạnh. Triệu Phán Nhi hết lòng giúp đỡ, nhờ vậy họ trở thành chị em tốt của nhau và cùng lên đường tới Biện Kinh. Từ đây, họ trải qua nhiều gian truân, vất vả trên con đường lập nghiệp. Cuối cùng, cả ba thành công biến một quán trà nhỏ trở thành tửu lâu lớn nhất ở Biện Kinh và làm chủ cuộc đời chính mình.

Ra mắt ngày 2/6, phim nhanh chóng tạo nên cơn sốt và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Trên trang Douban, Mộng hoa lục xuất sắc đạt số điểm 8,8/10, khẳng định chất lượng và sức hút tác phẩm. Trên nền tảng Tencent, sau một tuần công chiếu, phim vượt mốc 1 tỷ lượt xem, và được một số trang báo lớn tại Trung Quốc đánh giá là một trong số ít phim cổ trang truyền hình đáng xem nhất trong 5 năm trở lại đây của làng phim Hoa ngữ.

Lưu Diệc Phi thành công rực rỡ với Mộng Hoa Lục.

Theo các báo cáo, thành công của Mộng hoa lục đến từ sự cống hiến hết mình và tình bạn thân thiết của dàn diễn viên cũng như đoàn làm phim. 8days đưa tin, Lưu Diệc Phi biết ơn sự đóng góp của mọi người, nàng thơ của nhà mốt Louis Vuitton mạnh tay chi tiền để tặng túi hiệu đắt đỏ làm quà chia tay các diễn viên của đoàn phim. Điều này cũng được chính người đẹp 34 tuổi chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với Sina nhưng không nói rõ số lượng diễn viên được nhận.

Lưu Diệc Phi thân thiết bên bạn diễn.

Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn hào phóng tặng dây chuyền cho Liễu Nham và Lâm Duẫn. Theo Lâm Duẫn, Diệc Phi là một bạn diễn chu đáo và chăm sóc cô rất nhiều trên phim trường. Cặp đôi cũng trở thành bạn tốt của nhau. Sao phim “Mỹ nhân ngư” kể từng rủ “thần tiên tỷ tỷ” đi mua sắm cùng mình và không khỏi bất ngờ khi Lưu Diệc Phi đồng ý. Thậm chí minh tinh họ Lưu còn mải mê suy nghĩ đến chuyến đi chơi đến mức mất ngủ.

Mẫn Tâm (Theo 8days)