MC sexy nhất showbiz Việt: Tôi thoải mái nhất khi nóng bỏng, rực lửa!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:02, 11/06/2022

Chia sẻ ảnh nude, sexy lên mạng xã hội, MC Phương Mai cho biết, vẻ nóng bỏng là thế mạnh của cô và cô thoải mái nhất khi được táo bạo, rực lửa.

Luôn lên kế hoạch cho mọi việc

- Không chỉ làm MC, gần đây Phương Mai còn hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực người mẫu, thời trang, Phương Mai đang dần quay trở lại đam mê với sàn diễn và tự bỏ nghiệp dẫn?

Có tội nghiệp cho tôi quá không, khi đôi khi người ta cứ hoài nghi về việc liệu tôi có thể một lúc làm nhiều việc? Tại sao cứ làm người mẫu là phải ngưng đóng phim? Làm diễn viên phải ngưng làm MC? Làm MC phải ngưng làm người mẫu? Thực tế là tôi dễ dàng làm được mọi việc một lúc. Chỉ có điều trước đây tôi không muốn bản thân phải quá vất vả khi đảm nhiệm nhiều công việc song song. Là vì tôi không muốn, là vì tôi nghĩ thời gian của mình nên được phân bổ ở nhiều mảng hơn chỉ ở công việc chứ không phải vì tôi không thể. Còn bây giờ, khi đã ổn định và tạo dựng được tiếng tăm trong lĩnh vực MC, đồng thời đã có gia đình, có tài chính đủ ổn, tôi quay lại đam mê với sàn diễn thời trang là điều hết sức bình thường.

Nghề MC đem lại cho tôi không chỉ danh tiếng, vị trí và các mối quan hệ xã hội mà cả tài sản nữa, không có lý do gì mà tôi lại từ bỏ nó đâu. Mà không chỉ làm MC và quay lại với những chương trình thời trang, tôi còn đóng phim, nghiên cứu chứng khoán - bất động sản, mở lớp giảng dạy kỹ năng thuyết trình đồng thời theo học khóa online ngành tâm lý học…. Thời gian của tôi dạo này bỗng rất dư giả, giúp tôi thoải mái làm được mọi việc nếu muốn. Có lẽ vì tôi đã bớt đi chơi.

- Người mẫu và MC, chị thích công việc nào hơn? 

Tôi thích cả hai. Nhưng tôi nhìn thấy chính mình nhiều hơn ở một Phương Mai - MC. Tôi thích thử thách và sử dụng bộ não của mình. Tôi thích được nghe và được nói, được học hỏi, được giao thiệp với những tư duy khác biệt, được khám phá những lĩnh vực mới mẻ. Đó đều là những đặc quyền đặc ân mà nghề MC đem lại cho tôi.

Đương nhiên, tôi rất mừng khi mình làm tốt được cả hai công việc, rồi từ đó tạo được sự liên kết và bổ trợ giữa chúng cho nhau. Là một người mẫu, tôi có thể ứng dụng những kỹ năng và kiến thức của một MC trong việc đọc suy nghĩ và cảm xúc của các đối tác và khán giả để đem đến những màn trình diễn “hợp nhãn” nhất dành cho họ. Với tư cách là một MC, tôi dễ dàng vận dụng những kinh nghiệm sẵn có của một người mẫu vào việc thể hiện ngôn ngữ hình thể thông qua dáng đứng, dáng ngồi, cách đi để tạo ra một hình ảnh hấp dẫn đồng thời chuyên nghiệp nhất cho bản thân khi xuất hiện trên sân khấu hoặc show truyền hình.

- Vừa làm mẹ, vừa bận rộn với công việc, lại vừa chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, chị cân bằng mọi thứ như thế nào?

Nói thật là tôi chưa bao giờ cảm thấy mình quá tải với những vai trò mà mình đang đảm nhận. Có lẽ phần lớn là do trước khi làm việc gì, tôi cũng lên kế hoạch và tạo dựng nền tảng rất kỹ. Bạn cứ hình dung thế này: giả dụ chỉ có đúng 2 tiếng để xếp vali trước chuyến đi dài ngày ở nước ngoài, thường ta sẽ làm gì? Nếu như bạn dành cả 2 tiếng đó để chạy qua chạy lại và ném mọi thứ bạn có vào vali, bạn sẽ nhận kết cục là mang quá nhiều thứ linh tinh nhưng lại thiếu đủ thứ cần thiết. Còn nếu bạn dành hẳn 1 tiếng để viết ra một danh sách cụ thể, lên sẵn kế hoạch ngày nào làm gì, đi đâu, ăn gì, mặc gì, cho nên mình cần những cái gì… thì bạn chỉ cần 1 tiếng còn lại để tha hồ thu xếp một cách dễ dàng, gọn ghẽ, đầy đủ cho chuyến đi của mình. Những chuyến công tác, du lịch được quyết định chớp nhoáng đã dạy cho tôi bài học như thế.

Mỗi sáng sau khi tỉnh dậy, việc đầu tiên tôi làm là tự hỏi mình ưu tiên của mình trong ngày hôm nay là gì? Một khi tôi đã đưa ra câu trả lời và cam kết được với nó, mọi thứ sẽ diễn ra một cách rất tự nhiên. Ví dụ: tôi quyết định rằng hôm nay là ngày dành cho bé, đương nhiên tôi sẽ vui vẻ bỏ lịch tập, lịch cafe, thậm chí chẳng động đến laptop để kiểm tra email lẫn nghe điện thoại. Còn nếu ngày đó là ngày của công việc, thì rất xin lỗi bé Henryk, hôm nay con phải chơi với cô vú em rồi.

Tôi nghĩ cảm giác quá sức thường đến khi ta không hoạch định được chính xác mong muốn và mục tiêu của mình là gì, bởi khi đó ta sẽ muốn ôm đồm, để rồi dẫn đết kết cục là vừa căng thẳng mệt mỏi, vừa không hoàn thành được việc gì cả.

Vẻ nóng bỏng là thế mạnh của tôi

-  Phải chăng xu hướng sexy, hở bạo quyết của chị nhằm hướng tới biệt danh "nữ MC sexy nhất showbiz Việt"?

Không phải là gần đây Phương Mai mới vô cùng sexy và hở bạo mà là ngay từ những ngày đầu xuất hiện trong showbiz, Phương Mai đã gắn liền với hình ảnh gợi cảm rồi.

Vẻ nóng bỏng là thế mạnh của tôi. Tôi cảm thấy thoải mái nhất khi được táo bạo, rực lửa như thế. Và đối tác, khán giả, bạn bè cũng yêu thích hình ảnh đó của tôi hơn cả. Tôi không tìm thấy lý do gì cho việc mình phải ép bản thân trở nên khác đi dù làm mẹ hay không làm mẹ. Tôi tự hào khi tôi dám là chính mình, đồng thời cảm thấy biết ơn khi tôi được phép là chính mình.

Nhắc đến Phương Mai, là người ta nhắc đến ba từ: sexy, hiện đại, thông minh. Tôi đã phải rất nỗ lực để tạo ra được dấu ấn của riêng mình, tại sao lại thay đổi nó chỉ vì cô hàng xóm nhà tôi không như thế?

- Chị khoe ảnh nude vô cùng tự nhiên trên trang cá nhân, chị có sợ nhiều người đánh giá những hình ảnh này là phản cảm?

Không! Tôi chấp nhận rằng bất cứ sự vật, sự việc gì cũng có những luồng quan điểm trái chiều dành cho nó. Không bao giờ chúng ta được phép tuyệt đối hoá bất cứ điều gì. Không bao giờ được tin rằng mọi việc ta làm đều được tất cả mọi người yêu thích và đồng cảm. Mỗi con người là một cá thể riêng biệt, mỗi tư tưởng là một sản phẩm độc nhất của cả quá trình hình thành ra con người đó. Không có cái gì là tuyệt đối đúng- tuyệt đối sai- tuyệt đối đẹp- tuyệt đối xấu. Hiểu được điều này, tôi chẳng có lý do gì để ngại hay sợ hay tức giận trước những cách nhìn khác với những gì mình có.

- Ông xã nói gì khi thấy vợ ngày càng quyến rũ?

Ông xã tự hào vô cùng và liên tục dành cho tôi những lời khen có cánh. Anh ít khi đăng bài lên trang cá nhân, nhưng hễ đăng là lại chia sẻ hình ảnh sexy của tôi với dòng trạng thái kiểu như “cô gái sexy nhất trên đời” kèm hashtag “I Love Mai” (Anh yêu Mai). Còn gì tuyệt vời hơn khi tôi có được một bạn đời không những hiểu, chấp nhận mà còn thực lòng đam mê những gì tôi làm như thế. Không chỉ anh xã mà gia đình tôi lẫn gia đình chồng cũng không ngần ngại thể hiện sự tự hào và yêu thích mỗi khi tôi công bố những hình ảnh gợi cảm của mình. Nếu mẹ tôi hào hứng khoe những tấm ảnh tôi múa cột cho bạn bè và các thành viên khác trong gia đình, thì mẹ chồng tôi cũng không ngừng gửi những lời khen hay mua những món quà là những trang sức, phụ kiện cho tôi kết hợp với những bộ váy dạ tiệc sexy trong các sự kiện.

Tôi thấy mình cực kỳ may mắn khi việc gì mình làm cũng được mọi người xung quanh ủng hộ hết lòng như thế.

Clip MC Phương Mai khoe trọn hình thể đẹp với sở thích múa:

Hàn Triệt