CLIP: ‘Nữ quái’ tiếp cận xe máy, trộm laptop, điện thoại của cô gái ở TPHCM

MULTIMEDIA - Ngày đăng : 15:59, 10/06/2022

Vừa dừng xe máy để vào trong mua hàng hóa, trên xe có balo chứa laptop, điện thoại di dộng, chị N. đã bị 1 “nữ quái” tiếp cận, trộm rồi nhanh chóng rời đi.

Ngày 10/6, Công an phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM đã lập hồ sơ, chuyển Công an quận thụ lý, điều tra vụ người phụ nữ trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Trao đổi với phóng viên chị T.T.Y.N (23 tuổi, quê Tây Ninh) cho hay, khoảng 18 giờ ngày 7/6, sau khi đi làm về nhà, chị đến một sạp bán rau, hàng hóa trên đường Dương Quảng Hàm để mua đồ.

Lúc này, trên xe máy chị N. có để một balo chứa laptop, điện thoại. Một lúc sau, khi quay ra thì chị N. phát hiện chiếc balo “không cánh mà bay”.

Qua trích xuất camera của sạp bán rau, sau khi chị N. vào mua rau và quay lưng lại với xe của mình thì có 1 phụ nữ tiếp cận, lấy túi xách rồi rời đi.

Chị N. cho biết thêm, thông qua định vị điện, chị đuổi theo gần 3km, đến giao lộ Phạm Văn Đồng – Phan Văn Trị thì mất dấu.

“Bên trong bal có laptop và một chiếc điện thoại, tổng tài sản bị trộm khoảng 35 triệu đồng. Sau khi xảy ra sự việc, tôi đã đến công an trình báo”, chị N. nói.

Đại diện Công an phường 5, quận Gò Vấp xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận vụ việc và đã trích xuất camera, lập hồ sơ chuyển Công an quận để điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Clip ‘Nữ quái’ tiếp cận xe máy, trộm laptop, điện thoại của cô gái ở TPHCM: 

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)