Thành tích "khủng" của Rory Gates - con trai tỷ phú Bill Gates

Gia đình - Ngày đăng : 14:49, 10/06/2022

Cô con gái cả của nhà Gates - Jennifer Gates vừa có đăng tải mới trên mạng xã hội để chúc mừng cậu em trai Rory đạt thành tích quan trọng đầu đời.
Thành tích khủng của Rory Gates - con trai tỷ phú Bill Gates - 1

Chị gái Jennifer Gates (26 tuổi - trái) và em gái Phoebe Gates (19 tuổi - phải) đã cùng có mặt trong lễ tốt nghiệp của Rory Gates (giữa) (Ảnh: People).

Rory Gates (23 tuổi) đã tốt nghiệp trường Đại học Chicago, chị gái và em gái đã có mặt để chúc mừng cậu trong lễ tốt nghiệp. Đăng tải của Jennifer Gates viết: "Chúc mừng Rory tốt nghiệp Đại học Chicago. Có bằng cử nhân ở hai chuyên ngành và nhận luôn bằng thạc sĩ trong vòng 4 năm. Rất tự hào về em".

Chị gái Jennifer Gates (26 tuổi) và em gái Phoebe Gates (19 tuổi) đã cùng có mặt trong lễ tốt nghiệp của Rory Gates. Hiện tại, chỉ còn cô con gái út của nhà Gates - Phoebe Gates đang theo học Đại học Stanford.

Trong khi chị gái và em gái đều có tài khoản mạng xã hội sử dụng công khai, Rory lại lựa chọn cho mình lối sống kín đáo, cậu thanh niên này không sử dụng mạng xã hội và không chia sẻ điều gì về cuộc sống riêng. Rory chưa từng xuất hiện trong cuộc phỏng vấn nào. Những thông tin về Rory là rất ít ỏi, cậu thanh niên này là người con bí ẩn nhất trong số 3 người con của Bill Gates.

Có một điều khiến Bill Gates muốn các con theo đuổi hơn cả thành tích trong học tập

Điểm đặc trưng ở các người con của tỷ phú Bill Gates là bên cạnh việc nghiêm túc với hoạt động học tập, họ đều sớm xác định được thú vui lớn trong đời, để theo đuổi bền bỉ, miệt mài. Các con của ông Bill Gates đều được định hướng vừa học tập nghiêm túc vừa phát triển niềm đam mê riêng.

Thành tích khủng của Rory Gates - con trai tỷ phú Bill Gates - 2

Con gái cả của tỷ phú Bill Gates - cô Jennifer Gates (Ảnh: People).

Với cô con gái cả Jennifer Gates, niềm đam mê của cô là cưỡi ngựa. Cô đã theo đuổi hoạt động này một cách nghiêm túc từ khi còn nhỏ và là một vận động viên đua ngựa chuyên nghiệp, có tham gia thi đấu và đã giành được một số giải thưởng.

Jennifer từng học tại Đại học Stanford để trở thành một bác sĩ nhi khoa hoặc một bác sĩ gia đình. Dù có những thời điểm vất vả vì phải tìm cách cân bằng giữa việc học tập và việc theo đuổi thú vui, nhưng Jennifer không bao giờ từ bỏ cưỡi ngựa.

Cô từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: "Trong tuần đầu tiên đi học ở trường y, tôi đã bị choáng ngợp trước lượng kiến thức mà chúng tôi được học, đến mức tôi quên mất phải tự chăm sóc mình.

Sau đó, tôi học cách cân bằng lại và đảm bảo rằng mình ngủ đủ giấc, có thời gian cho các mối quan hệ, có thời gian tập luyện cưỡi ngựa và thời gian tĩnh lặng của riêng mình. Đó là những yếu tố nền tảng để tôi có thể hoàn thành tốt việc học ở trường và sau này là cân bằng được mọi việc trong cuộc sống riêng, để còn có thể giúp đỡ những bệnh nhân của tôi trong tương lai".

Người bạn đời của cô Jennifer hiện tại cũng là một vận động viên đua ngựa. Hai người quen nhau tại trường Đại học và có cùng niềm đam mê dành cho bộ môn thể thao vốn được xem là dành cho giới nhà giàu.

Thành tích khủng của Rory Gates - con trai tỷ phú Bill Gates - 3

Con gái út của tỷ phú Bill Gates - cô Phoebe Gates (Ảnh: People).

Còn với cô con gái út - Phoebe Gates, niềm đam mê của cô là dành cho múa ba-lê. Hai cô con gái của Bill Gates đều có được những điều kiện tốt nhất để học tập và theo đuổi niềm đam mê của mình.

Phoebe đã có nhiều năm tháng theo học múa ba-lê tại những trường nghệ thuật danh tiếng hàng đầu ở Mỹ. Hiện tại, Phoebe cũng đang theo học tại Đại học Stanford giống như chị gái và dự kiến sẽ tốt nghiệp vào năm 2025.

Thành tích khủng của Rory Gates - con trai tỷ phú Bill Gates - 4

Jennifer Gates trong hôn lễ (Ảnh: People).

Hồi tháng 10/2021, cả gia đình nhà Gates đã có mặt ở New York để cùng tham dự hôn lễ tiêu tốn 3 triệu USD của Jennifer Gates và vận động viên cưỡi ngựa Nayel Nassar. Sự kiện tổ chức tại căn biệt thự đắt giá mà Jennifer sở hữu.

Căn biệt thự được cha mẹ cô mua tặng từ năm 2018, trước khi cô tốt nghiệp Đại học. Giá trị của bất động sản này vào khoảng 16 triệu USD. Công trình rộng lớn có thiết kế phù hợp với vị chủ nhân đam mê đua ngựa, bởi công trình có khu chuồng ngựa và khuôn viên rộng để chủ nhân cưỡi ngựa tản bộ.

Thành tích khủng của Rory Gates - con trai tỷ phú Bill Gates - 5

"Quý tử" Rory Gates (Ảnh: People).

Về "quý tử" Rory Gates (23 tuổi), cậu thanh niên này sống khá kín tiếng và rất ít khi xuất hiện trước truyền thông - công chúng. Những thông tin về cuộc sống riêng của cậu thanh niên này cũng rất ít ỏi. Hiện không rõ thú vui mà Rory theo đuổi là gì.

Thành tích khủng của Rory Gates - con trai tỷ phú Bill Gates - 6

Tỷ phú Bill Gates (Ảnh: People).

Về tỷ phú Bill Gates, thú vui lớn của ông trong cuộc sống là đánh golf. Khi vừa tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân với bà Melinda sau nhiều năm tháng gắn bó, ông Bill Gates liền tạm lưu lại trong một resort nằm trong sân golf, để ngày ngày tận hưởng thú vui đánh golf, trước khi quay trở lại đối diện với... thực tế.

Bích Ngọc