Shakira còn gì sau cuộc tình tan vỡ với Gerard Pique?

Showbiz - Ngày đăng : 20:22, 08/06/2022

Chuyện tình 12 năm tan vỡ của nữ ca sĩ Shakira và cầu thủ Gerard Pique khiến nhiều người tiếc nuối. Song, với những fan của Shakira, đây là quyết định được ủng hộ.

Shakira từng cố cứu vãn mối quan hệ trước khi chia tay 

Ngày 4/6, Pique và Shakira - một trong những cặp tình nhân nổi tiếng nhất thế giới thông báo chia tay sau 12 năm gắn bó. Cặp đôi chênh nhau 10 tuổi.

"Vì sự an toàn của những đứa trẻ, vốn là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi yêu cầu tôn trọng quyền riêng tư. Chúng tôi xin cảm ơn vì sự thấu hiểu từ các bạn", cầu thủ Pique chia sẻ.

Theo một số nguồn tin, nguyên nhân khiến Shakira tan vỡ là do Pique ngoại tình với một cô gái trẻ. Theo Marca, trước khi thông báo chia tay Pique, Shakira nhiều lần tìm cách hàn gắn mối quan hệ của cả hai. Nữ ca sĩ được cho là không dưới hai lần nỗ lực níu kéo bạn trai quay lại. Tuy nhiên, sự cố gắng của cô không được đền đáp.

Shakira còn gì sau cuộc tình tan vỡ với Gerard Pique?-1
Pique và Shakira xác nhận chia tay sau 12 năm bên nhau (Ảnh: News).

Pique cũng bị cho rằng nhiều lần phản bội Shakira. Gần đây, trung vệ người Tây Ban Nha hẹn hò với cô gái trẻ tóc vàng 20 tuổi. Danh tính của cô gái chưa được tiết lộ. Song, nguồn tin của Marca cho biết cô gái đang là sinh viên kiêm tiếp viên sự kiện ở Barcelona, Tây Ban Nha, và là một người quen của bạn gái tiền vệ Riqui Puig.

"Pique quyết định ly thân nhưng Shakira lại không muốn điều đó. Tôi không thể nói chính xác mối quan hệ thực sự giữa Pique và cô gái 20 tuổi. Nhưng Shakira cảm thấy tồi tệ vì sự phản bội của bạn trai",Ya es Mediodia dẫn lời nguồn tin.

Sau chia tay, ngày 5/6, Pique và Shakira vẫn xuất hiện cùng nhau ở Hluboká, Cộng hòa Séc để cổ vũ con trai lớn thi đấu bóng chày. Tuy nhiên, họ không đứng cạnh nhau và né ống kính phóng viên. Thái độ của cả hai khá vui vẻ.

Cặp sao cũng bắt đầu liên hệ luật sư riêng để bàn chuyện phân chia tài sản chung và quyền nuôi hai con, Sasha và Milan. Trước khi tan vỡ, cả hai là cặp sao có chuyện tình đẹp bậc nhất làng túc cầu.

Họ bén duyên vào năm 2010, tại Nam Phi sau kỳ World Cup. Trung vệ điển trai mất một năm để theo đuổi và chinh phục giọng ca người Colombia. Họ không kết hôn nhưng có chung hai con là Milan (sinh năm 2013) và Sasha (sinh năm 2015).

Shakira còn gì sau cuộc tình tan vỡ với Gerard Pique?-2
Gia đình đáng ngưỡng mộ và hạnh phúc của Pique và Shakira trong quá khứ (Ảnh: News).

Theo Celebrity Net Worth, Shakira tích lũy được khối tài sản gần 350 triệu USD (8.100 tỷ đồng), còn tài sản của Pique là 85 triệu USD (1.900 tỷ đồng). Vì hai người chưa kết hôn nên tài sản riêng của Shakira và Pique sẽ không bị ảnh hưởng. Vấn đề cần giải quyết là vốn và tài sản chung, được đứng tên cả Pique và Shakira.

Hai người cùng mua ngôi nhà trị giá gần 5 triệu USD (gần 116 tỷ đồng) tại Esplugues de Llobregat, Barcelona, Tây Ban Nha vào năm 2012. Tới năm 2015, họ mua thêm một căn hộ gần sân Camp Nou với giá khoảng 5,3 triệu USD (122 tỷ đồng). Đây là hai tài sản hiếm hoi mà Pique và Shakira phải phân chia.

Shakira trở thành quý bà giàu có, nổi tiếng sau chuyện tình tan vỡ

Shakira đã nổi tiếng toàn thế giới từ khi Pique mới bắt đầu sự nghiệp bóng đá. Ở thời điểm hai người chính thức hẹn hò vào năm 2011, Shakira đã được tôn vinh là nữ hoàng nhạc Latin thế giới với nhiều giải thưởng âm nhạc lớn và lượng fan đông đảo toàn cầu.

Cô được đánh giá là một nghệ sĩ tài năng với giọng hát tốt, vũ đạo chuyên nghiệp và không ngại làm mới mình.

Shakira còn gì sau cuộc tình tan vỡ với Gerard Pique?-3
Shakira là một giọng ca Latin nổi tiếng và sở hữu khối tài sản ước tính 350 triệu USD (Ảnh: News).

Dù sự nghiệp ca hát không có nhiều khởi sắc trong những năm gần đây vì bận chăm sóc hai con, Shakira vẫn sở hữu khối tài sản khổng lồ tích lũy nhờ danh tiếng của mình.

Tài sản ròng của giọng ca nổi tiếng lên đến 350 triệu USD (8.100 tỷ đồng) nhờ việc tiêu thụ hơn 75 triệu đĩa hát trên toàn thế giới. Cô được xem là một trong những nghệ sĩ có lượng đĩa hát bán chạy nhất toàn cầu.

Shakira độc lập tài chính nên khi bước ra khỏi cuộc tình 12 năm với Pique, cô không bi lụy. Được biết, lượng người theo dõi nữ ca sĩ tóc vàng tăng mạnh kể từ khi cô tuyên bố kết thúc chuyện tình với chàng danh thủ kém 10 tuổi.

Lượng người theo dõi các tài khoản mạng xã hội của nữ ca sĩ tăng mạnh, thêm 3 triệu người, kể từ thời điểm tin chia tay được công bố. Cụ thể, lượng người theo dõi Shakira trên Facebook là 114 triệu người, Instagram là 74 triệu người, TikTok là 22 triệu người và Twitter là 53 triệu người. Nhiều người cho rằng chính việc Pique ngoại tình khiến cho số lượng người ủng hộ Shakira tăng lên.

Shakira còn gì sau cuộc tình tan vỡ với Gerard Pique?-4
Shakira nhận được sự ủng hộ và lượng người theo dõi đông đảo sau thông báo chia tay (Ảnh: Instagram).

Theo Standard, giọng ca nổi tiếng đã bỏ ra 5,5 triệu USD (127 tỷ đồng) mua biệt thự tại Barcelona, Tây Ban Nha, để chung sống cùng Pique vào năm 2015. Năm 2001, Shakira từng mua một căn biệt thự tại Miami, Mỹ, với giá 3,38 triệu USD (78 tỷ đồng). Đến năm 2018, cô bán bất động sản này với giá 18 triệu USD (417 tỷ đồng).

Shakira cùng Roger Waters (một thành viên của nhóm Pink Floyd), và nhạc sĩ Alejandro Sanz chung vốn mua quyền sở hữu hòn đảo rộng 2 triệu m2 có tên là Bonds Cay tại Bahamas. Vụ mua bán diễn ra vào năm 2011 với giá 15 triệu USD (347 tỷ đồng).

Năm 2019, bà mẹ hai con được cho rằng đã bỏ tiền mua một biệt thự sang trọng tại Đảo Síp. Shakira thường dùng máy bay riêng để đưa gia đình đến đây nghỉ dưỡng mỗi khi lịch trình rảnh rỗi.

Shakira còn gì sau cuộc tình tan vỡ với Gerard Pique?-5
Shakira di chuyển bằng phi cơ riêng (Ảnh: Marca).

Ngoài ra, nữ ca sĩ nổi tiếng cũng sở hữu một bộ sưu tập xe Mercedes-Benz đáng kinh ngạc. Shakira cũng mua máy bay riêng để tiện di chuyển, phục vụ công việc.

Shakira từng vướng cáo buộc trốn thuế vào năm 2019 và sau đó phải nộp hơn 15 triệu USD (347 tỷ đồng) tiền truy thu thuế. Bên cạnh đó, Shakira phải hầu tòa và nộp một khoản án phí không nhỏ.

Ngoài khối tài sản khủng và sự nghiệp rực rỡ, Shakira còn là một ngôi sao có tấm lòng nhân hậu và sống trách nhiệm với cộng đồng. Cô sáng lập một tổ chức từ thiện ở quê nhà Colombia từ khi còn trẻ, thời điểm cô còn chưa nổi tiếng toàn cầu. Fundación Pies Descalzos là một quỹ hỗ trợ trẻ em tại Colombia được cô thành lập để giúp đỡ trẻ mồ côi, vô gia cư.

Ngoài ra, Shakira cũng thường xuyên đóng góp tiền mặt cho các sự kiện từ thiện lớn. Đến năm 2020, Shakira đã dùng tiền túi xây dựng 5 trường học tại quê nhà Colombia. Bên cạnh đó, cô cũng đóng góp cho các quỹ hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho trẻ em nghèo.

Theo Dân Trí