Hé lộ hình ảnh từ căn penthouse của Jennie (BLACKPINK) mà chỉ 1% người giàu nhất Hàn Quốc mới mua được

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:47, 08/06/2022

Một lần nữa phải khẳng định, Jennie đúng chuẩn vừa xinh đẹp lại vừa giàu có.

Ít đăng vlog nhưng cứ lần nào xuất hiện trên YouTube là Jennie (BLACKPINK) gây bão lần ấy. Mới nhất, nàng IT girl tiết lộ tất tần tật về những thói quen chăm sóc bản thân trong vlog mới.

Nhan sắc vừa đáng yêu vừa rạng rỡ của Jennie trong màu tóc vàng sáng nổi bật ghi điểm mạnh. Tuy vậy, tất cả vẫn chẳng thể khiến khán giả bớt chú ý tới quang cảnh căn penthouse 111 tỷ xuất hiện thấp thoáng đằng sau. Jennie vẫn chưa cho fan chiêm ngưỡng toàn bộ nội thất căn nhà nhưng qua những khung hình hiếm hoi, có thể thấy rõ nữ idol tốn kém không ít để trang hoàng không gian sống.

Jennie lại 1 lần nữa hé lộ nhà riêng sang trọng trong vlog mới, công chúng chú ý ngay đến cách trang trí nhà không khác gì studio hay quán cafe của nữ thần tượng

Được biết, Jennie đang sống tại 1 căn nhà mang tên The House tại UN Village, Hannam-dong. Đây là khu sinh sống của 1% người có thu nhập cao nhất Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là "Beverly Hills giữa lòng Seoul".

Căn penthouse mà Jennie sinh sống chỉ có 1% người giàu nhất Hàn Quốc mới mua được

Căn hộ của Jennie có 2 tầng chính, bao gồm 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm với tổng diện tích lên đến 430m2. Vào thời điểm mua, căn penthouse này có giá lên đến 6 tỷ KRW (~111 tỷ VND) với hệ thống an ninh tuyệt đối. Rất nhiều người nổi tiếng, nhà tài phiệt, chính trị gia và doanh nhân đã từng sống ở đây, điển hình như: Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Shin Min Ah, vợ chồng Taeyang - Min Hyo Rin, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee, Ha Ji Won, Suga (BTS), Kang Daniel, Lee Jong Suk, T.O.P, PSY,...

Nội thất sang trọng, hiện đại trong nhà riêng của Jennie

Một góc căn hộ từng được nàng rapper tiết lộ trong vlog có sự xuất hiện của Jisoo. Cô là hàng xóm của nhiều ngôi sao, doanh nhân, chính trị gia nổi tiếng. 

T.H (tổng hợp),