Bất ngờ trước số dư tài khoản của sao 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Nida

Showbiz - Ngày đăng : 15:03, 08/06/2022

Truyền thông Thái đưa tin MC Un Puwanart được Bang Jack - người đang giữ điện thoại của Tangmo - tiết lộ về số dư tài khoản của Tangmo Nida.

Hơn 3 tháng kể từ ngày Tangmo Nida qua đời, sự thật đằng sau cái chết đột ngột của cố diễn viên vẫn chưa được sáng tỏ, khiến vụ việc vẫn là tâm điểm tại Thái Lan và các nước châu Á.

Truyền thông Thái mới đưa tin MC Thái Lan nổi tiếng Un Puwanart đã tận mắt xem một số đoạn clip trên điện thoại di động của Tangmo. Đoạn clip được quay vào khoảng 9h tối 24/2, thời điểm Tangmo lẽ ra đang ở trên thuyền. Nhưng trong clip, Tangmo đang ở khách sạn cùng một người chưa rõ danh tính. Ngoài ra, có người đã quay lại Tangmo bằng chính điện thoại di động của cố diễn viên.

MC Thái Lan nổi tiếng Un Puwanart.

Theo dữ liệu đã được khôi phục từ điện thoại, đoạn clip đã bị xóa ngay trong đêm nữ diễn viên tử nạn trên sông Chao Phraya. Đối chiếu với lời khai của các nhân chứng trên thuyền, đoạn clip đã bị xoá sau khi Tangmo ngã xuống sông, dấy lên nghi vấn đã có người sử dụng điện thoại của Tangmo và xoá đoạn clip nữ diễn viên ở trong khách sạn. Ngày và giờ quay lại clip là vấn đề cần làm rõ vì có thể là bằng chứng mang tính bước ngoặt trong hành trình tìm lại công bằng cho Tangmo.

Dữ liệu đang được khôi phục trong điện thoại của Tangmo.

Người tiết lộ đoạn clip trên cho MC Un Puwanart là Bang Jack. Bang Jack từng đến Thái Lan làm giáo viên dạy tiếng Anh, hiện sống ở San Francisco, Mỹ. Anh cũng là người đang giữ điện thoại của Tangmo. Jack khẳng định với Un Puwanart rằng đoạn clip trên được quay vào ngày Tangmo gặp nạn.

“Vào ngày Jack cho tôi xem đoạn clip, tôi đang phỏng vấn trên một chương trình thời sự. Tôi đã thẳng thắn nói với Bang Jack rằng anh ấy là một người không đáng tin cậy", nam MC chia sẻ.

“Nhưng khi chương trình gần kết thúc, anh ấy bảo tôi đừng cúp máy và nói sẽ mở thông tin trong điện thoại Tangmo cho tôi xem dù tôi không yêu cầu. Sau khi chương trình kết thúc, anh ấy gọi video cho tôi và nói sẽ cho tôi biết những thông tin nằm trong điện thoại của Tangmo. Một điều quan trọng mà Bang Jack tìm thấy trong điện thoại di động của Tangmo chính là số dư tài khoản", Un Puwanart cho biết.

Bang Jack- người đang giữ điện thoại của Tangmo.

Theo lời Bang Jack, mật khẩu để đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng di động giống với mật khẩu dùng để mở điện thoại nên anh có thể đăng nhập ứng dụng dễ dàng. Nhưng sau khi đăng nhập thành công, anh phát hiện tài khoản ngân hàng của cố diễn viên không còn một đồng nào.

Tangmo Patcharawirapong sinh năm 1984 tại Thái Lan, được biết đến qua vai diễn trong bộ phim đình đám Chiếc lá cuốn bay. Đêm ngày 24/2, Tangmo Pataratida Patcharawirapong rơi khỏi thuyền và mất tích khi đang dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn (3 nam và 2 nữ). Ngày 26/2, thi thể của nữ diễn viên nổi ở giữa sông Chao Phraya, cách hiện trường vụ tai nạn 50 m.

Nữ diễn viên Tangmo Patcharawirapong.

Hảo Hảo

Theo Kapook