Thiều Bảo Trâm chưa nghĩ đến đám cưới dù đã ở tuổi 28

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:00, 08/06/2022

Tôi sẽ lấy chồng muộn vì muốn gánh vác trách nhiệm được bên cạnh ba mẹ lâu nhất", Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã ra mắt mini album after YOU và MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không.

Khởi động thành công với single Sau Lưng Anh Có Ai Kìa giành Top 1 Trending YouTube và No.1 các BXH nhạc số, mini album after YOU và MV thứ 2 của Thiều Bảo Trâm sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng âm nhạc đầy cảm xúc cùng hình ảnh đẹp đẽ, xúc động.

Thiều Bảo Trâm chưa nghĩ đến đám cưới dù đã ở tuổi 28-1

Khi được hỏi trong MV có cảnh mặc áo cưới, tưởng tượng về một đám cưới với người yêu cũ, nữ ca sĩ bộc bạch: "Năm nay tôi cũng 28 tuổi rồi nhưng chưa bao giờ nghĩ đến đám cưới, bởi bản thân có rất nhiều thứ muốn làm.

Tôi thấy cần tập trung nhiều hơn cho âm nhạc, và nhà tôi có 4 chị em gái thì 2 chị đầu tiên đã lấy chồng rồi, đến lượt tôi, tôi nói với bố mẹ sẽ lấy chồng muộn nhất. Tôi muốn gánh vác trách nhiệm được bên cạnh ba mẹ lâu nhất, được chăm sóc, được đưa ba mẹ đi đến thật nhiều nơi".


Chia sẻ của Thiều Bảo Trâm về chuyện kết hôn

Mỗi MV Thiều Bảo Trâm cho ra mắt thường khiến nhiều người nghĩ cô đang đưa chuyện tình cảm đổ vỡ của mình vào... Lý giải điều này, nữ ca sĩ tâm sự: "Thực ra câu chuyện không liên quan gì đến cuộc đời của tôi đâu. Tôi khẳng định bản thân không làm MV để kể chuyện về cuộc đời mình.  

Cái thật nhất chính là cảm xúc. Những khoảng thời gian buồn, khóc, hay thất vọng,... tôi đã trải qua, và tôi quý trọng nó. Nếu trước đây tôi luôn phải đi mượn cảm xúc của phim, mượn tình yêu của mọi người xung quanh để thể hiện bài hát của mình thì bây giờ, tôi được khóc, được tan vỡ, được trải nghiệm. Đó là điều tôi may mắn có để đưa nó vào mỗi bài hát".

Thiều Bảo Trâm chưa nghĩ đến đám cưới dù đã ở tuổi 28-2

Thiều Bảo Trâm chưa nghĩ đến đám cưới dù đã ở tuổi 28-3

MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không

Thiều Bảo Trâm chưa nghĩ đến đám cưới dù đã ở tuổi 28-4

Thiều Bảo Trâm chưa nghĩ đến đám cưới dù đã ở tuổi 28-5
Thiều Bảo Trang đến chúc mừng em gái

MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không cũng có một chi tiết gợi nhắc về "8 năm trước". Nói về con số 8 năm, quản lý truyền thông của Thiều Bảo Trâm chia sẻ: "Con số 8 năm được nảy ra khi mọi người họp kịch bản, băn khoăn không biết nên để thời gian 2 bạn này quen nhau như thế nào cho phù hợp, để đẩy cảm xúc cô gái sau khi chia tay có thể buồn đau đến vậy. Tôi có nói là thôi mình chọn số 8 đi, tại vì 8 là 'lộc phát' đấy!".

Đ.Trang
Theo VietNamNet