Văn Toàn bị đối thủ kéo rách áo trong nỗ lực ghi bàn danh dự cho HAGL

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 19:25, 07/06/2022

Tiền đạo Văn Toàn là điểm sáng hiếm hoi của HAGL khi cho thấy tinh thần thi đấu không từ bỏ, bằng chứng là bàn thắng vào lưới Hà Nội.
 
Ở lượt trận thứ 2 Cúp Tứ hùng 2022, HAGL tiếp tục gặp khó khăn trước sức tấn công của câu lạc bộ Hà Nội. Khi hàng thủ không thể chống đỡ được, đội bóng phố Núi phải dâng cao để dùng tấn công để bù lấp khoảng trống phía sau, và Văn Toàn là nhân tố được kỳ vọng hàng đầu.
 
Chính Văn Toàn là người đã áp sát Thành Chung gây áp lực, để Công Phượng đoạt bóng và kiến tạo cho Bảo Toàn ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4 cho HAGL đầu hiệp 2.
 
Cũng chính Văn Toàn là người năng nổ, pressing mạnh ở phần sân đối phương, di chuyển không biết mệt mỏi nhằm ghi bàn thắng thứ 2 cho HAGL.
 
Toàn không ăn mừng mà nhanh chóng lấy bóng để tiếp tục trận đấu. Có thể thấy rõ Văn Toàn rất quyết tâm thi đấu, giúp HAGL có điểm dù đây chỉ là một trận giao hữu.
 
Thành Chung sau 2 lần để "xổng" mất Văn Toàn đã quyết tâm bằng mọi giá phải ngăn tiền đạo của HAGL ghi bàn.
 
Thành Chung kéo áo, không ngại phạm lỗi khi bị Văn Toàn vượt lên.
 
Sau tình huống bóng, áo Văn Toàn đã bị rách bởi tác động của Thành Chung.
 
Trong thời gian tạm nghỉ giữa hiệp, Văn Toàn đã nhanh chóng ra thay đồ mới để có thể thuận tiện trong thi đấu.
 
Bác sĩ Đồng Xuân Lâm và Văn Sơn giúp Văn Toàn thay đồ trong thời gian huấn luyện viên Kiatisak đưa ra ý kiến chỉ đạo.
 
Dù Văn Toàn và các đồng đội đã rất cố gắng nhưng HAGL không tránh khỏi thất bại 2-4 trước đối thủ mạnh câu lạc bộ Hà Nội, và tạm đứng cuối bảng xếp hạng Cúp Tứ hùng 2022.

MINH TRIẾT