Nữ tài xế bị 2 người đàn ông hành hung sau va chạm giao thông đang mang thai

Xã hội - Ngày đăng : 17:15, 06/06/2022

Theo lời kể của chồng nữ tài xế, vợ anh đang trên đường đi khám thai thì xảy ra va chạm với xe máy điện và bị 2 người đàn ông hành hung, đạp thẳng vào bụng.

Chiều 6/6, trả lời PV VTC News, đại diện Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ thụ lý vụ việc nữ tài xế bị 2 người đàn ông hành hung sau va chạm giao thông trên phố Nhân Chính.

"Phía bị hại đã đi giám định thương tật, chúng tôi đang chờ kết quả để có quy trình tố tụng tiếp theo", đại diện Công an quận Thanh Xuân thông tin thêm.

Cùng ngày, anh Thảo (chồng nữ tài xế) cho hay, chiều muộn ngày 30/5, vợ anh là Lê Thị Hoàng Tuyết (SN 1997) lái ô tô đi khám thai thì va chạm với một phụ nữ đi xe máy điện.

Nữ tài xế bị 2 người đàn ông hành hung sau va chạm giao thông đang mang thai - 1

Clip hiện trường vụ việc.

Sau đó, chị Tuyết liên tục xin lỗi người phụ nữ lái xe máy điện và giải thích nguyên nhân vụ va chạm. Tuy nhiên người phụ nữ lái xe máy điện không chấp nhận hòa giải mà liên tục chửi bới và gọi thêm 2 người đàn ông khác đến hiện trường. Tại đây, 2 người đàn ông liên tục tát, đá nữ tài xế ô tô.

"Vợ tôi đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Chúng tôi gặp khó khăn trong việc có con, việc mang thai phải nhờ sự can thiệp của y học. Vì vậy, việc cô ấy bị 2 kẻ côn đồ hành hung, đạp thẳng vào bụng khiến chúng tôi rất lo lắng", anh Thảo kể lại.

Người chồng bức xúc cho biết thêm, sau khi ra tay với vợ anh, 2 kẻ côn đồ còn nói địa chỉ, thách thức gia đình anh báo công an và dọa gọi giang hồ tới nói chuyện.

Vụ việc sau đó được gia đình anh trình báo cơ quan công an. Tuy nhiên theo anh Thảo, đã 1 tuần trôi qua, vụ việc vẫn chưa có tiến triển.

"Từ đó đến nay, một người đàn ông và một người phụ nữ đề nghị hoà giải, còn người đàn ông đeo kính hành hung vợ tôi vẫn chưa liên hệ để xin lỗi. Tuy nhiên, quan điểm của chúng tôi là không chấp nhận hoà giải mà muốn xử nghiêm theo quy định của pháp luật", anh Thảo nói.

Minh Tuệ

Minh Tuệ