MU sắp nổ 'bom tấn' Darwin Nunez, chi phí lên tới 105 triệu euro

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 20:54, 04/06/2022

MU thời Erik ten Hag đưa ra lời đề nghị khủng với chân sút Benfica, Darwin Nunez với tổng chi phí lên tới 105 triệu euro (89 triệu bảng).

Tờ Correio de Manha của Bồ Đào Nha cho biết, MU đã đưa ra lời đề nghị khủng cho Darwin Nunez, người đã ghi 34 bàn thắng, thêm 4 pha kiến tạo cho Benfica mùa này.

MU được loan báo tiến gần ký Darwin Nunez

Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng mua ngôi sao 22 tuổi với tổng chi phí lên tới 105 triệu euro (89 triệu bảng), trong đó 75 triệu euro tiền mặt (trả làm nhiều đợt), 20 triệu euro cho các khoản thưởng cộng với các thêm 1 cầu thủ trị giá 10 triệu euro là Andreas Perreira.

Theo nhà báo Paulo Catarro, Benfica hiện chưa đồng ý nhưng hài lòng với đề nghị con số tổng thể từ MU. Chỉ có điều, đại diện Bồ Đào Nha muốn nhận tiền mặt nhiều hơn, thay cho việc các thêm cầu thủ (không có trong kế hoạch của Erik ten Hag).

Erik ten Hag tiến hành cải tổ mạnh mẽ MU hè này

Có nghĩa, chỉ cần MU thay Andreas Perreira bằng cách tăng thêm một khoản phí tiền mặt, Darwin Nunez sẽ thuộc về đội chủ sân Old Trafford.

Erik ten Hag ưu tiên ký tay săn bàn 22 tuổi nên khả năng MU sẽ tiến hành nhanh khi mà Liverpool cũng quan tâm ký Darwin Nunez ở chuyển nhượng mùa hè.

Bản thân tiền đạo còn 3 năm trong hợp đồng với Benfica được cho đã quyết định 100% đến Premier League vào mùa hè này, nên Quỷ đỏ thêm thuận lợi, nhất là khi cầu thủ này có chung người đại diện với Ronaldo – Jorge Mendes.

L.H