Jang Nara tuổi 41: Sự nghiệp lao dốc vì vạ miệng, nhiều tin đồn tình ái

Showbiz - Ngày đăng : 08:20, 04/06/2022

Sau khi thông báo kết hôn với tình trẻ kém 6 tuổi, nhiều người cho rằng Jang Na Ra đã có hạnh phúc trọn vẹn ở tuổi 41.

Ngày 3/6, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jang Nara xác nhận sẽ kết hôn trong tháng 6. Chồng kém cô 6 tuổi và cặp đôi đã hẹn hò được 2 năm. Đám cưới sẽ được tổ chức vào cuối tháng với sự góp mặt của gia đình và bạn bè.

Trên trang cá nhân, Jang Nara vui mừng thông báo: "Tôi có một tin vui rất riêng tư muốn chia sẻ với tất cả mọi người. Tôi sắp lấy chồng. Sau 2 năm hẹn hò với một người bạn kém tôi 6 tuổi khi làm chung một video, chúng tôi đã quyết định trở thành bạn đồng hành của đời nhau. Tôi yêu anh ấy bởi nụ cười tuyệt đẹp, trái tim chân thành, ấm áp và quan trọng hơn cả là các anh ấy dành cả sự chân thành và tâm huyết vào công việc", nữ diễn viên viết.

Jang Nara.

Jang Nara sinh năm 1981 và thường được gọi với biệt danh hài hước “Ma cà rồng không tuổi” hay “Mỹ nhân ăn thịt Đường Tăng” vì ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp dù đã 41 tuổi. Sinh và và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, lại sở hữu nét đẹp xinh xắn, tự nhiên nên Jang Nara đã sớm nhận được nhiều lời mời đóng phim, đóng quảng cáo từ thời trung học. Tuy nhiên, lúc đó, cô đều từ chối vì muốn tập trung học hành.

Tốt nghiệp cấp 3, nữ diễn viên lần đầu thử sức với sitcom New Nonstop và bước đầu gặt hát được thành công. Nhưng phải đến năm 2002, cái tên Jang Nara mới thực sự bùng nổ khi cô có được vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phimCô gái thông minh (Successful story of a bright girl). Tác phẩm này đã thành công ngoài mong đợi với rating lên tới 42.6%, đưa Jang Nara vụt sáng thành sao hạng A.

Cũng trong năm này, cô nàng đã cho ra mắt MV Sweet dream và gây sốt toàn châu Á vì giọng hát ngọt ngào, trong trẻo. Ca khúc đã giúp tên tuổi Jang Nara phủ sóng mạnh mẽ và mang về cho cô nàng những giải thưởng vô cùng cao quý.

Một năm sau đó, nữ diễn viên quyết định phát triển sự nghiệp diễn xuất ở Trung Quốc và ghi được rất nhiều dấu ấn với các bộ phim: Công chúa bướng bỉnh, Thái y nghịch ngợm, Kiệu hoa… Jang Nara được khán giả Trung Quốc ưu ái suốt một thời gian dài. Cô là ngôi sao nước ngoài duy nhất được góp mặt trong ca khúc chủ đề của Olympic Bắc Kinh.

Nếu như giai đoạn 2002-2007 là đỉnh cao sự nghiệp của nữ diễn viên 8x, năm 2009 lại là dấu mốc đáng quên nhất của cô. Cô phát ngôn vạ miệng về lý do đến Trung Quốc đóng phim: “Mỗi lần làm phim thiếu tiền, tôi luôn tới Trung Quốc làm việc”. Ngay lập tức, cộng đồng người hâm mộ ở đất nước tỷ dân đã dậy sóng và đồng loạt quay lưng, kiên quyết tẩy chay. Mặc dù Jang Nara xin lỗi và giải thích là lời nói đùa về những khó khăn của cô khi lập nghiệp nơi xứ người nhưng sự nghiệp của cô vẫn lao dốc không phanh.

Đây cũng là thời điểm cô quyết định về nước nhưng do bỏ bê sự nghiệp trong nước quá lâu nên Jang Nara gần như bị lãng quên, chìm nghỉm giữa nhiều ngôi sao khác. Các phim, gameshow cô tham gia đều không thực sự tạo được tiếng vang lớn. Năm 2018, khi bộ phim Hoàng hậu cuối cùng ra mắt, Jang Nara mới lấy lại được hào quang. Bộ phim đã trở thành bom tấn truyền hình với kinh phí đầu tư khủng, kịch bản mới lạ cùng dàn diễn viên thực lực.

Sau thành công của Hoàng hậu cuối cùng, “mỹ nhân không tuổi” khẳng định vị trí với Vị khách VIP đóng cặp cùng tài tử Lee Sang Yoon và biến hóa hình tượng khi vào vai bà mẹ đơn thân trong phim hài lãng mạn Oh my baby. Vai chính gần đây nhất của Jang Nara trong Bất động sản trừ tà cũng khiến người hâm mộ yên tâm bởi khả năng diễn xuất và tạo hình đầy ma mị, thần bí của nữ pháp sư.

Không chỉ có tài và nhan sắc nổi bật, Jang Nara còn nổi tiếng với khối tài sản “kếch xù”. Theo những số liệu từ năm 2018, cát-sê cho mỗi tập phim ở Trung Quốc của mỹ nhân này đã dao động từ 300.000-400.000 NDT (1-1,4 tỷ đồng), cao hơn rất nhiều mức cát-sê các diễn viên khác ở Hàn Quốc. Với mỗi hợp đồng quảng cáo, cô nàng cũng có thể thu về khoảng 200-300 triệu won (4-6 tỷ đồng). Ngoài ra, Jang Nara còn có thu nhập nhờ đi hát và hoạt động âm nhạc khác.

Thành công về danh tiếng và tiền bạc nhưng Jang Nara thường xuyên âm thầm làm từ thiện. Tính đến năm 2020, số tiền mà Jang Nara bỏ ra cho các hoạt động quyên góp đã lên tới hơn 13 tỷ won ( hơn 240 tỷ đồng). Trả lời báo giới về số tiền “khổng lồ” này, cô nàng chỉ khẳng định: “Đây không phải tiền của tôi, đây là tiền tôi kiếm được nhờ người hâm mộ”. Câu trả lời khiêm tốn càng khiến công chúng thêm yêu mến nữ diễn viên.

Trong suốt 21 năm sự nghiệp, nữ diễn viên Định mệnh anh yêu em từng vướng vào tin đồn tình ái với không ít sao hạng A nổi tiếng. Năm 2017, Jang Nara bị đồn hẹn hò, bí mật cưới tài tử Park Bo Gum khi cả 2 từng hợp tác trong phim I Remember You (2015). Tuy nhiên, cả hai đều đã lên tiếng phủ nhận tin này.

Năm 2019, cô bị đồn đã hẹn hò 8 năm với tài tử Kim Nam Gil và có kế hoạch kết hôn. Tin đồn xuất phát từ tấm ảnh photoshop bài báo của Dispatch khiến Jang Nara cảm thấy như bị trêu chọc và không muốn việc tương tự xảy ra.

Jang Nara và Park Bo Gum

Ở Trung Quốc, cô vướng nghi vấn hẹn hò cùng diễn viên Hà Nhuận Đông khi phát triển sự nghiệp tại đây. Tuy nhiên, cô tiếp tục chủ động lên tiếng để bác bỏ thông tin này.

Vương Linh