Bắt khẩn cấp người đàn ông mang súng đi đánh nhau trên phố cổ Hà Nội

Pháp luật - Ngày đăng : 14:45, 03/06/2022

Trưa 3/6, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã bắt giữ đối tượng Đặng Ngọc Điệp (SN 1978, ở Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Trước đó, vào rạng sáng 20/5, trong lúc ăn lẩu tại phố Hàng Mắm (phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Đặng Ngọc Điệp đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát với N.V.C (SN 1976) và N.Đ.N (SN 1990, cùng trú tại ở ngõ Phất Lộc, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm).

Bắt khẩn cấp người đàn ông mang súng đi đánh nhau trên phố cổ Hà Nội
Đối tượng Diệp bị cơ quan công an bắt.

Sau khi bị đuổi đánh, Điệp mang 1 khẩu súng K59 và 1 súng bật lửa chĩa về N.V.C và N.Đ.N đang ngồi tại khu vực đầu ngõ Phất Lộc. Thấy súng không nổ, N.V.C và N.Đ.N dùng dao và gậy đuổi đánh Điệp tại khu vực phố Hàng Bè, phường Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bắt khẩn cấp người đàn ông mang súng đi đánh nhau trên phố cổ Hà Nội
Khẩu sung tang vật của đối tượng Điệp.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Hàng Bạc đã có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc và thu giữ 1 khẩu súng K59 (trong súng có 7 viên đạn) và 1 súng bật lửa. Khám xét ô tô của Điệp, lực lượng công an đã phát hiện, thu giữ thêm 1 khẩu súng kiểu dáng súng AK (trong súng có 1 băng đạn gồm 14 viên) và 17 viên đạn khác các loại.

Hiện Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Sông Yên