HOT: 'Mỹ nhân không tuổi' Jang Nara thông báo kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí, tin tức leo thẳng No.1 Weibo

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:20, 03/06/2022

Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6 tới đây.

Vào ngày 3/6, cả làng giải trí dậy sóng khi Jang Nara đăng tải tâm thư lên trang cá nhân, thông báo sẽ kết hôn với bạn trai kém 6 tuổi. Được biết, chú rể không phải người nổi tiếng, làm việc trong lĩnh vực video. Cặp đôi đã hẹn hò được 2 năm trước khi quyết định về chung 1 nhà. Đám cưới riêng tư với sự góp mặt của gia đình và bạn bè sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6 này.

Jang Nara bất ngờ thông báo kết hôn

Ngay lập tức, mạng xã hội đã 'bùng nổ' trước tin vui này bởi Jang Nara trước nay quá kín tiếng về chuyện tình cảm, ai dè lên tiếng là phải thông báo luôn tin kết hôn. Trong suốt 2 năm qua, ngôi sao sinh năm 1981 không để lộ bất kỳ dấu hiệu hẹn hò nào. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ đông đảo người hâm mộ.

Nguyên văn tâm thư của Jang Nara:

"Xin chào! Tôi là Jang Nara.

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với mọi người 1 tin vui mang tính cá nhân.

Tôi sắp kết hôn!

Sau 2 năm hẹn hò với 1 người bạn nhỏ hơn tôi 6 tuổi làm trong lĩnh vực video, chúng tôi sẽ trở thành bạn đời! Tôi đã yêu nụ cười tươi tắn, sự chân thành và tấm lòng nhân hậu của người ấy. Và hơn hết là thái độ chân thành, đặt hết tâm huyết vào công việc của người ấy. Tôi muốn chân thành chia sẻ cảm giác hạnh phúc này đến tất cả các bạn, những người đặc biệt quý giá đối với tôi. Tôi sẽ chia sẻ cuộc sống với 1 người bạn đời tuyệt vời!

Tôi sẽ sống thật vui vẻ và hạnh phúc!

Có vẻ như mới hôm qua thôi, tôi mới ra mắt với tư cách là người nổi tiếng. Thế nhưng hóa ra nhiều năm đã trôi qua rồi. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì luôn quan tâm và ủng hộ tôi trong suốt thời gian dài, luôn dõi theo tôi bằng tấm lòng khoan dung.

Tôi sẽ quay lại với 1 dự án phim ngay sau đám cưới, và tôi đang rất chăm chỉ để hoàn thành. Tôi sẽ trở thành 1 diễn viên nỗ lực hết mình và giữ tấm lòng biết ơn khán giả.

Tôi thực sự xin lỗi vì người bạn đời của tôi không phải là người nổi tiếng, nên tôi không thể hé lộ thêm về anh ấy. Mong mọi người thông cảm

Xin cảm ơn tất cả mọi người!

Tháng 6 năm 2022,

Jang Nara"

Tâm thư Jang Nara đăng tải trên trang cá nhân

Không chỉ đăng ở mạng xã hội Hàn Quốc, nữ diễn viên còn viết bằng tiếng Trung đăng trên weibo cá nhân thông báo với người hâm mộ Trung Quốc việc mình sắp lên xe hoa. Thông tin này ngay lập tức leo thẳng No.1 Hot Search.