Uông Tiểu Phi lộ bộ ảnh ngoại tình, bị tố vũ lực Từ Hy Viên lúc bầu bí

Showbiz - Ngày đăng : 08:27, 01/06/2022

Tay săn ảnh Cát Tư Tề tiết lộ thêm nhiều tình tiết liên quan đến cuộc hôn nhân sóng gió của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên.

Tối 31/5, tay săn ảnh nổi tiếng Cát Tư Tề tung ra 3 bức ảnh được cho là bằng chứng Uông Tiểu Phi ngoại tình.

Theo Cát Tư Tề, hình ảnh được chụp khi Uông Tiểu Phi thân mật với nhiều phụ nữ khác nhau tại quán karaoke, thậm chí ngay cả trong phòng riêng của anh và bà xã Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi lộ bộ ảnh ngoại tình, bị tố vũ lực Từ Hy Viên lúc bầu bí-1Uông Tiểu Phi lộ bộ ảnh ngoại tình, bị tố vũ lực Từ Hy Viên lúc bầu bí-2Uông Tiểu Phi lộ bộ ảnh ngoại tình, bị tố vũ lực Từ Hy Viên lúc bầu bí-3
Những bức ảnh ngoại tình mới của Uông Tiểu Phi

Trước đó, chính tay săn ảnh này đã tung nhiều hình ảnh nhạy cảm của Uông Tiểu Phi. Anh cho biết trong tay còn nắm nhiều bằng chứng việc doanh nhân họ Uông qua lại với 10 người phụ nữ trong thời gian chưa ly hôn Từ Hy Viên.

Cát Tư Tề nói thêm, anh không hề được nữ diễn viên Vườn Sao Băng thuê để tung ra loạt ảnh này.

Về chuyện tình cảm giữa Uông Tiểu Phi và hotgirl Trương Dĩnh Dĩnh, Cát Tư Tề nói 2 người có qua lại từ tháng 9 năm ngoái, thời điểm này Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên chưa chính thức ly hôn. Trương Dĩnh Dĩnh thậm chí đã có thai, song cô quyết định bỏ đứa bé để đổi lấy một chiếc xe hơi xa xỉ.

Uông Tiểu Phi lộ bộ ảnh ngoại tình, bị tố vũ lực Từ Hy Viên lúc bầu bí-4

Cát Tư Tề gây sốc khi tiết lộ thêm việc Uông Tiểu Phi từng đẩy Từ Hy Viên ngã xuống đất khi cô mang thai được 9 tháng bởi tranh cãi về vấn đề sinh con.

Từ Hy Đệ đã phản ứng dữ dội khi thấy chị gái bị bắt nạt, song Uông Tiểu Phi đã tiếp tục đẩy ngã Từ Hy Đệ.

Ngay khi biết được sự việc, nam diễn viên Trần Kiến Châu (đồng thời là chồng nữ diễn viên Phạm Vỹ Kỳ) đã có cuộc ẩu đả với Uông Tiểu Phi.

Uông Tiểu Phi lộ bộ ảnh ngoại tình, bị tố vũ lực Từ Hy Viên lúc bầu bí-5
Từ Hy Viên và mẹ ruột

Đáp trả lại tin tức từ phía Cát Tư Tề, mẹ ruột Từ Hy Viên cho biết: "Anh Cát này ở nhà tôi sao? Con gái tôi bị đẩy? Sao tôi để con bé chịu khổ như vậy được. Nếu một người tiếp tục nói về gia đình của chúng tôi để kiếm chác tiền bạc thì hãy quên điều đó đi, chúng tôi là những người bình thường, tôi không cần phải trả lời từng người một".

Cũng vào tối 31/5, Uông Tiểu Phi đã đăng lời xin lỗi công khai đến Từ Hy Viên và mẹ cô sau bài viết tố cáo vợ cũ bị tâm thần, dùng thuốc phạm pháp.

Uông Tiểu Phi lộ bộ ảnh ngoại tình, bị tố vũ lực Từ Hy Viên lúc bầu bí-6

Anh viết: "Ngày hôm qua, vì sự bốc đồng mà tôi đã làm một điều đáng tiếc nhất trong đời. Tôi cảm thấy có lỗi với Từ Hy Viên, các con và mẹ Từ. Tôi đã xin lỗi họ vì hành vi thiếu chín chắn và không hợp lý của mình, và ở đây tôi một lần nữa công khai xin lỗi.

Làm sai thì phải thừa nhận, một người 40 tuổi ăn nói vô trách nhiệm đáng bị mọi người cười chê. Tôi chấp nhận mọi lời chỉ trích, chế giễu trên mạng xã hội. 

Tôi hy vọng rằng tôi có thể bù đắp những tổn thương này nhiều nhất có thể trong tương lai. Ngoại trừ vấn đề con cái, tôi sẽ không làm phiền cuộc sống của Từ Hy Viên thêm nữa".

Hiện loạt tình tiết xung quanh cuộc sống hôn nhân giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên vẫn được cư dân mạng quan tâm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet