Thực hư clip Tangmo bị 2 người đàn ông đánh trên thuyền đến tử vong

Showbiz - Ngày đăng : 22:54, 31/05/2022

Cái chết của cố diễn viên Tangmo vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Mặc dù đã hơn 3 tháng trôi qua, tuy nhiên nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay - Tangmo vẫn là câu chuyện được rất nhiều người quan tâm.

Thực hư clip Tangmo bị 2 người đàn ông đánh trên thuyền đến tử vong-1

Cách đây ít ngày, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước đoạn clip được cho là đã ghi cảnh Tangmo bị 2 người đàn ông trên thuyền đánh, đúng hôm nữ diễn viên tử nạn.

Dù chưa rõ thực hư đoạn clip được quay vào thời điểm nào, tuy nhiên rất nhiều người vẫn tin rằng nguyên nhân Tangmo chết không hẳn là do đuối nước.

Tuy nhiên theo như các chuyên gia thì chiếc tàu trong đoạn clip ghi lại là dòng Monterey có hình dạng khá lớn, trong khi chiếc tàu mà Tangmo gặp nạn là của dòng Cobalt, có kích thước nhỏ.

Thực hư clip Tangmo bị 2 người đàn ông đánh trên thuyền đến tử vong-2
Chiếc tàu mà Tangmo gặp nạn có kích thước rất nhỏ.

Thực hư clip Tangmo bị 2 người đàn ông đánh trên thuyền đến tử vong-3
Chiếc thuyền mà clip ghi lại là thuộc dòng Monterey.

Sau khi hoàn tất thủ tục an táng cho con gái, mẹ của Tangmo đã có những chia sẻ với truyền thông khi cho biết con gái bà thực chất không chết vì đuối nước mà đã chết trên thuyền trước đó. Sau khi nhờ người khôi phục được điện thoại của con gái, chính bà đã biết được sự thật.

Thực hư clip Tangmo bị 2 người đàn ông đánh trên thuyền đến tử vong-4

Ít ngày trước khi Tangmo được an táng, Facebook cá nhân của cố nghệ sĩ chia sẻ bất ngờ hình ảnh của cô bên nhóm bạn thân kèm dòng trạng thái: "Chúng tôi chưa đi đâu. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi sự thật từ miệng của 5 người. Nhưng nếu họ không nói sự thật, chúng tôi sẽ tiết lộ sự thật cho tất cả các bạn biết cùng lúc những gì xảy ra trên tàu. Xóa dữ liệu di động, đừng tưởng không khôi phục được nhé bạn thân". 

Hiện tại, câu chuyện về cái chết của Tangmo vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Theo Saostar