Park Shin Hye sinh con trai đầu lòng

Showbiz - Ngày đăng : 15:51, 31/05/2022

Cặp đôi Park Shin Hye - Choi Tae Joon đã chia sẻ tin vui đến với người hâm mộ.

Chiều 31/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Park Shin Hye đã hạ sinh con trai đầu lòng. Không lâu sau đó, công ty quản lý của nữ diễn viên cũng đã xác nhận thông tin trên.

Park Shin Hye sinh con trai đầu lòng-1

Công ty chia sẻ tin vui đến với người hâm mộ: "Park Shin Hye đã hạ sinh 1 bé trai khỏe mạnh tại bệnh viện Seoul vào ngày hôm nay.

Cả mẹ và em bé hiện đều khỏe mạnh. Nam diễn viên Choi Tae Joon và gia đình đang ở bên 2 mẹ con để chúc mừng sự kiện trọng đại này. Xin hãy dành lời chúc và sự ủng hộ nồng nhiệt nhất đến cặp đôi và cậu con trai của họ".

Park Shin Hye sinh năm 1990, là một trong những diễn viên 9X nổi bật của truyền hình Hàn Quốc. Cô ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Người Thừa Kế, Cô Nàng Đẹp Trai...

Park Shin Hye sinh con trai đầu lòng-2

Người đẹp bị tung loạt ảnh hẹn hò nam diễn viên Choi Tae Joon vào tháng 7/2018. Chuyện tình kín tiếng của cặp sao nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Đến tháng 11/2021, công ty chủ quản thông báo Park Shin Hye đã mang thai con đầu lòng, đồng thời sẽ tổ chức hôn lễ với Choi Tae Joon vào ngày 22/1/2022.

Sau đám cưới, cặp đôi đã đến Hawaii để hưởng tuần trăng mật. Về phía Park Shin Hye, cô tạm dừng toàn bộ công việc để tập trung chăm sóc sức khỏe.

Anh Anh
Theo Vietnamnet