Gpstheodoi - Trang cung cấp thiết bị định vị xe máy ô tô chính hãng‏

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 12:00, 31/05/2022

Phương tiện đi lại hiện nay phổ thông nhất là xe máy,( hay có điều kiện hơn là xe ô tô ) không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay, và cũng được tạm ví là “ đôi chân” giúp chúng ta di chuyển nhanh và đỡ vất vả hơn là đi bộ hoặc đi xe đạp. Nhưng ‏‏đi kèm đó là ‏‏những hệ lụy cũng không hề nhỏ như ‏‏nạn ‏‏trộm cắp xe máy xảy ra ‏‏thường xuyên‏‏ trong xã hội hiện nay.‏

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu sơ qua về các loại thiết bị định vị xe máy ô tô GPS 4G chính hãng và lựa chọn được thiết bị nào phù hợp với phương tiện và chi phí bỏ ra nhé.

Định vị xe máy, ô tô là gì?

Định vị xe máy, ô tô là loại thiết bị tích hợp chip GPS gắn vào 1 vị trí mà nhìn sơ qua không thể nào nhận ra được, kể cả người điều khiển phương tiện cũng khó có thể nhận ra, ví dụ như là vợ/chồng lắp để theo dõi bạn đời, hoặc cha mẹ gắn để theo dõi con cái của mình.

image001(1).png

Khi gắn thiết bị định vị vào, thì các bạn vào APP của định vị được tải từ App Store hoặc từ CHPlay để theo dõi phương tiện đi đâu, hiện rõ địa chỉ số nhà, thời gian dừng/đỗ phương tiện là bao lâu, những thông tin này sẽ hiện rõ trên Smartphone, máy tính hoặc Ipad của bạn. Lắp định vị cũng là phương pháp giúp chống trộm tối ưu dành cho phương tiện của bạn.

Các chức năng của thiết bị định vị ô tô, xe máy

Định vị GPS là dòng thiết bị thông minh trong thời buổi hiện nay, và dưới đây là 1 số chức năng của định vị GPS.

Có thể tắt máy từ xa nếu nghi ngờ xe bị kẻ xấu chiếm đoạt.

  • Bạn có thể tìm thấy xe của mình trong Google Map.
  • Có thể xem lại hành trình di chuyển của phương tiện.
  • Hiện thời gian dừng/đỗ và số km xe đã di chuyển.
  • Hệ thống báo động nếu như xe đi quá tốc độ cho phép.
  • Có thể tắt máy từ xa nếu nghi ngờ xe bị kẻ xấu.
  • Xác định được vị trí xe của mình trong bãi đậu xe trong trường hợp không tìm thấy xe ( không nhớ xe mình để ở vị trí nào ở bãi xe ).

Các bộ phận của định vị gồm những gì?

  • Kích thước chỉ nửa bao thuốc lá.
  • Báo động nếu có tác động từ bên ngoài.
  • Bề mặt ngoài vững chắc giúp bảo vệ bộ phận trong không va chạm mạnh với tác động mạnh (rơi,rớt)
  • Nếu là định vị không dây sẽ được trang bị nam châm để dính chắc vào phương tiện, có dây sẽ gắn trực tiếp vào nguồn điện của phương tiện.
  • Hệ thống cáp và truyền dẫn tín hiệu để các thiết bị (Smart Phone, Máy tính, Ipad) để tiện theo dõi phương tiện.

Nguyên lý hoạt động của định vị qua thiết bị theo dõi

image003(1).jpg

Thiết bị định vị gắn cho ô tô, xe máy hoạt động nhờ 2 loại sóng là sóng GPS và sóng của điện thoại di động. Cả 2 loại sóng kết hợp để gửi về điện thoại hoặc máy tính hoặc máy chủ đã cài đặt thiết bị.

Những lưu ý khi cần lắp đặt định vị cho xe máy, ô tô

Thiết bị định vị dành cho xe máy, ô tô hiện đang có 2 loại đang rất thịnh hành.

- Định vị không dây.

Ưu điểm của định vị không dây là dễ tháo lắp, nhỏ gọn, dễ tháo lắp trong quá trình theo dõi bí mật bạn đời, hoặc con cái khó có thời gian thời gian để đề phòng.

Nhược điểm là phải tháo lắp những khi hết pin. mỗi lần sạc từ 8-10h, sử dụng được từ 20-30 ngày trong 1 lần sạc.

image004.png

- Định vị có dây.

Ưu điểm của định vị có dây là thiết bị sẽ được đấu trực tiếp với nguồn điện của xe máy, ô tô nên các bạn không cần phải lo ngại về vấn đề hết pin.

Nhược điểm là phải mất thời gian để lắp đặt, tất nhiên lắp vào xe của bạn thì không thành vấn đề, còn nếu bạn muốn lắp vào xe của vợ/chồng hoặc con cái để theo dõi bí mật thì phải có 1 khoảng thời gian để chúng tôi lắp đặt thiết bị định vị.

Đa số các thiết bị định vị hiện nay đều có các tính năng như báo % pin, báo động nếu như chạy quá tốc độ cho phép.

Nên mua thiết bị định vị xe máy, ô tô ở đâu để đảm bảo chính hãng?

- Bạn đang có ý định lắp định vị để theo dõi phương tiện của mình, hoặc giám sát người thân đi những đâu. Nhưng chưa biết nên mua ở đâu uy tín, chính hãng và chế độ bảo hành tốt. Hiện nay có rất nhiều các cửa hàng tràn lan trên thị trường, đa số cửa hàng nào cũng nhận là chính hãng, nhưng không phải ở đâu cũng có sản phẩm chính hãng để cung cấp cho bạn, thế nên bạn phải tỉnh táo để tránh những lời dụ dỗ của những của hàng kém chất lượng, tránh tiền mất mà không mang lại sản phẩm tốt cho các bạn.

- Nên để ý chọn những cửa hàng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực GPS, bởi vì họ có kinh nghiệm về lắp đặt thiết bị và giá cả.

Để đảm bảo thì quý khách vui lòng đến hệ thống của GPSTHEODOI.VN để lắp đặt trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại hoặc zalo 0949898007 để GPSTHEODOI.VN cho nhân viên đến tận nơi quý khách để lắp đặt trực tiếp.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 48 Phan Đình Phùng, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM
Website: https://gpstheodoi.vn/
Hotline: 094.9898.007

T/H